Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai 'toát mồ hôi hột' khi bị bố cô gái chất vấn giữa chương trình

Những lời chia sẻ của bố cô gái khiến khán giả của chương trình phải gật gù đồng ý và suy ngẫm.

Tập 449 của Bạn muốn hẹn hò vừa lên sóng tối ngày hôm qua (31/12) với sự xuất hiện của cặp đôi Lê Minh Đức Vy (26 tuổi) và Nguyễn Văn Thuận (27 tuổi) đã có những khoảng khắc khiến người xem thực sự xúc động. 

Ngồi dưới hàng ghế khán giả, bố của Đức Vy đã dành cho Văn Thuận 3 câu hỏi và mong muốn nhận được câu trả lời chân thành từ anh: 'Gia đình nhà con có mấy anh chị em, con là con thứ mấy?', 'Giữa gia đình và sự nghiệp thì con chọn cái nào đứng trước?' và 'Khi con lập gia đình thì giữa hàng 100 đức tính thì con chọn đức tính nào quan trọng nhất?'.

Bị 'chất vấn' ngay giữa chương trình, chàng trai Đức Thuận có phần lúng túng nhưng anh cũng rất nhanh chóng đưa ra câu trả lời đầy tự tin, không né tránh với từng câu hỏi được đưa ra 

Nghe xong câu trả lời, bố của Đức Vy đã có những lời tâm sự từ chính kinh nghiệm của bản thân khiến cô con gái ngồi phía trên xúc động, rưng rưng nước mắt còn khán giả thì trầm ngâm: 'Trong 100 đức tính để lập gia đình thì đức tính nhẫn nại và chịu đựng là hay nhất. Vì nếu hai con thành hôn thì việc chịu đựng được tính xấu của nhau mới hạnh phúc được.

Cái tốt ai cũng chịu đựng được hết, quan trọng là chịu đựng được cái xấu của vợ mình thì mới trăm năm hạnh phúc... 

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai toát mồ hôi hột khi bị bố cô gái chất vấn giữa chương trình-1
Bố của Đức Vy đã có những chia sẻ rất chân thành về bí quyết giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Còn riêng với con (Đức Vy), cha nói con thế này, hạnh phúc hay không là do hai con. Con đừng nhìn thấy cái tốt mà tô màu hồng quá cũng không được. Con phải nhìn thấy cái khuyết của người bạn đời con và con phải chấp nhận cái khiếm khuyết đó cả cuộc đời. Hai bên phải biết tha thứ và nhẫn nại cho nhau.' 

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai toát mồ hôi hột khi bị bố cô gái chất vấn giữa chương trình-2
Lắng nghe những lời chia sẻ của bố, Đức Vy đã rưng rưng xúc động..

Quay trở lại với cặp đôi Đức Vy và Văn Thuận. Ngay từ khi bước ra sân khấu, cặp đôi đã nhận được sự tán thưởng của đông đảo khán giả bởi sự tương xứng trong ngoại hình. Đức Vy sở hữu gương mặt xinh hiền dịu và tự nhận xét bản thân có quá nhiều điểm xấu như khá nóng tính khi đang chơi game mà có người khác làm phiền. 

Đức Vy chia sẻ, cô rất thích nấu ăn và thường hay chế biến các món ăn rất đa dạng như món mì tôm bóp nát nấu cùng cháo và cá!!! Cô ăn thấy khá ngon nhưng những người xung quanh thì hoàn toàn 'câm nín'.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai toát mồ hôi hột khi bị bố cô gái chất vấn giữa chương trình-3
Phản ứng của Mc Quyền Linh và Văn Thuận khi nghe Đức Vy chia sẻ về khả năng chế biến món ăn đa dạng của cô.

Trong khi đó, Văn Thuận lại là chàng trai hiền lành, tự nhận bản thân hay biếng việc nhà, ngủ nướng và nhát gái!!! - dù đã từng trải qua hai mối tình. Hai con người hoàn toàn xa lạ, đến tham dự chương trình đều nhờ sự hối thúc, đăng ký của gia đình - đây là cái duyên đầu tiên của họ. Hy vọng cả hai sẽ có bước tiến trong tương lai và sớm báo tin vui đến những người yêu mến chương trình.


Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi Đức Vy và Văn Thuận

Theo Trí Thức Trẻ


Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất