Bạn muốn hẹn hò: Cái kết buồn cho cô nàng 31 tuổi chọn chồng giống diễn viên Lương Thế Thành

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 265 có xuất hiện cặp đôi Duy Tân - Phương Thảo khiến khán giả tiếc nuối.



Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 165 đã lên sóng tối qua (24/4). Ở số này, khán giả đặc biệt ấn tượng với sự xuất hiện của cặp đôi Duy Tân - Phương Thảo. 

Chàng trai tên đầy đủ là Hoàng Duy Tân (32 tuổi), hiện là nhân viên công nghệ thông tin tại TP HCM. Cô gái Nguyễn Thị Phương Thảo (31 tuổi), đang là nhân viên bảo hiểm xã hội tại TP HCM.
 


 

Chia sẻ về chuyện tình cảm đã qua, chàng trai cho biết đã trải qua hai mối tình. Ngược lại, Phương Thảo lại chưa từng trải qua mối tình nào. 

Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Phương Thảo cho biết thích đàn ông cao ráo và đặc biệt phải giống diễn viên Lương Thế Thành khiến cả khán phòng vỗ tay thích thú. Nhìn qua, có thể thấy Duy Tân có nét giống với nam diễn viên Thế Thành.
 


Cảm nhận của 2 nhân vật sau khi bức màn bí mật được vén lên.
 

Khi bức màn bí mật vén lên, cặp đôi tỏ ra rất rụt rè. Cô gái bối rối đến mức quên cả tên bạn trai. Chàng trai cũng ngại ngùng không nói thành lời.

Mặc dù được sự hỗ trợ của MC Quyền Linh nhưng Duy Tân khá hồi hộp khi cầm tay bạn gái. Điều khiến khán giả ngạc nhiên, cả hai đều nói thích đối phương nhưng đến thời khắc quyết định, chàng trai không bấm nút đồng ý hẹn hò. 

Kết thúc chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 265, ông mai Quyền Linh và bà mối Cát Tường chỉ xe duyên cho một cặp đôi.
 


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-cai-ket-buon-cho-co-nang-31-tuoi-chon-chong-giong-dien-vien-luong-the-thanh-n-117907.html

quizz Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế gameshow

Tin tức mới nhất