Ế chỏng chơ, chàng trai quyết tặng cả mẫu đất để cưa đổ bạn gái xinh như hotgirl

Nhìn vẻ ngoài nhút nhát nhưng anh chàng Văn Tiến đã khiến bạn gái và khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trong "Bạn muốn hẹn hò".

Anh chàng 31 tuổi hứa tặng cả mẫu đất ngay khi vừa thấy cô bạn gái xinh đẹp trong "Bạn muốn hẹn hò"

Bạn trai Dương Văn Tiến đến từ Vũng Tàu, 31 tuổi tỏ ra nhút nhát khi đối diện với bạn gái. Cô nàng khá xinh xắn tên đầy đủ là Ngô Thị Cẩm Thu, 24 tuổi, là dược sĩ và cũng sống tại Vũng Tàu. Là đồng hương nên hai người đã có cơ hội được gần gũi nhau nhiều hơn những người khác. 

Ế chỏng chơ, chàng trai quyết tặng cả mẫu đất để cưa đổ bạn gái xinh như hotgirl-1

Ế chỏng chơ, chàng trai quyết tặng cả mẫu đất để cưa đổ bạn gái xinh như hotgirl-2

Chàng trai tên Tiến tự "khoe khoang" mình có nhiều đất do anh chàng đang làm về nông nghiệp. Tiến còn hứa tặng 2 MC mỗi người một công đất khiến khán giả cười khoái chí. 

Thu nhận mình vui vẻ, thân thiện nên được nhiều người yêu mến nhưng chủ yếu là người lớn còn bạn trai thì chưa có đối tượng nào chấm mình. Vì vậy mà Thu chưa có mối tình nào, thua xa anh chàng Tiến đã từng có 2 mối tình sâu đậm. Vẻ bề ngoài của Thu có vẻ rất hút mắt nên khi nhìn thấy Tiến đã xao lòng. Đặc biệt những người thân đi cùng lại hết sức ủng hộ mối quan hệ này, tiếp thêm sức mạnh cho đôi lứa.

Ế chỏng chơ, chàng trai quyết tặng cả mẫu đất để cưa đổ bạn gái xinh như hotgirl-3Ế chỏng chơ, chàng trai quyết tặng cả mẫu đất để cưa đổ bạn gái xinh như hotgirl-4

Nhìn thấy Thu, Tiến đã ngay lập tức bày tỏ ý muốn mình có được cơ hội và mong Thu bấm nút chọn mình. Tiến khiến MC và khán giả cười ồ vì hứa sẽ cho cô gái cả mẫu đất với hi vọng sẽ chinh phục được bạn gái. Vì Thu quá dễ thương nên Tiến đã quên mất tiêu chí ban đầu của mình là bạn gái phải cao trên 1m50, chỉ hi vọng bạn gái đồng ý thì chắc chắn sẽ tiến tới hôn nhân.

Ế chỏng chơ, chàng trai quyết tặng cả mẫu đất để cưa đổ bạn gái xinh như hotgirl-5Ế chỏng chơ, chàng trai quyết tặng cả mẫu đất để cưa đổ bạn gái xinh như hotgirl-6

Sau một hồi nói chuyện ăn ý, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò đầy vui vẻ, nắm tay nhau hứa đi đến con đường cuối cùng. Lại một lần nữa "bạn muốn hẹn hò" kết duyên thành công cho cặp đôi dễ thương, vui tính. 

Ế chỏng chơ, chàng trai quyết tặng cả mẫu đất để cưa đổ bạn gái xinh như hotgirl-7

Ế chỏng chơ, chàng trai quyết tặng cả mẫu đất để cưa đổ bạn gái xinh như hotgirl-8

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-chang-trai-tang-ca-mau-dat-cho-ban-gai-n-185732.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao