'Chưa nói đã cười', anh chàng chinh phục được cô gái yêu tận 2 lần mà chưa từng được hôn

Tập 405 "Bạn muốn hẹn hò" xuất hiện "thánh cười" chinh phục được cô nàng khá dịu dàng, xinh xắn và mang đến nhiều niềm vui cho khán giả.

Anh chàng "Thánh cười" khiến chị em được phen thích thú

Bạn gái là Nguyễn Thu Thảo, 26 tuổi, hiện đang công tác tại Hồ Chí Minh. Bạn trai có ngoại hình khá bắt mắt và trẻ trung so với độ tuổi 34. Nguyễn Hữu Tài sinh sống và lớn lên ở thành phố, làm cùng quận 5 với cô nàng Thảo với vị trí thanh tra viên sở giao thông. Khoảng cách địa lý khá gần khiến cho Thảo và Tài có nhiều cơ hội hơn khi vừa qua màn giới thiệu.

Nói về mình, Thảo thừa nhận tài nấu ăn đặc biệt là làm bánh. Nhưng đôi khi Thảo cũng hay nóng tính và hay quên. Cách ăn nói của Tài cho thấy là người khá hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng tuy nhiên sự thẳng tính của Tài cũng khiến nhiều người phật ý vì làm mất lòng họ.

Trải qua nhiều mối tình nhưng mối tình dài nhất là 4-5 năm, đó cũng là mối tình đầu khó quên từ thời đi học phổ thông. Sau này hai người không đến được với nhau vì cảm thấy không thực sự hợp nhau, nó chỉ giống như tình yêu. Cô nàng Thảo có vẻ "bất hạnh" hơn khi đã trải qua 2 mối tình chỉ kéo dài 6 tháng đến 1 năm nhưng đều chia tay. Dù trải qua hai mối tình nhưng Thảo thừa nhận mình chưa từng có nụ hôn đầu nào. 

Nói về chuyện nụ hôn đầu, Tài cười khoái chí khi được MC Quyền Linh hỏi "đã hôn chưa". Tài phản ứng "Anh nghĩ sao mà chưa hôn chứ?". Cách nói chuyện hài hước của Tài khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Nói về dự định tương lai của mình, Tài thẳng thắn rằng nếu 2 người cưới nhau, bạn gái sẽ phải làm dâu vì nhà chỉ có mình Tài đang sống với bố mẹ. Với Thảo điều này không thành vấn đề, cô nàng sẵn sàng cho chuyện này. 

Tiêu chí chọn bạn gái của Tài cũng khá là dễ dàng, chỉ cần là bạn gái tóc dài, nữ tính, vui vẻ còn chuyện có hình xăm hay không cũng là chuyện bình thường. Vừa nói vừa cười, Tài mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả bên dưới. Thảo có cảm giác hết sức hài lòng về anh chàng bên đó. 

Được sự ủng hộ của người thân đi cùng, Thảo và Tài cảm thấy khá hài lòng. Gặp mặt Thảo, Tài nhanh nhẹn tặng quà và thể hiện sự tự tin của mình. Nghe tuổi và cách nói chuyện của Thảo, Tài cảm thấy rất hứng thú nhất là màn chia sẻ chưa từng có nụ hôn đầu đời. Sau khi nói về những dự định tương lai, sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu mới từ chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Hi vọng đây sẽ là một cặp đôi hạnh phúc và đi đến được bến bờ hạnh phúc. 

Thanh Thảo (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-405-xuat-hien-thanh-cuoi-dang-yeu-n-160674.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất