Bản sao của 'cô nàng cử tạ' gây xôn xao vòng casting Vietnam's Next Top Model 2017

Tại vòng casting, ban tổ chức vô cùng ấn tượng với cô nàng có khuôn mặt giống nữ diên viên Hàn Quốc - Lee Sung Kyung.



Vietnam’s Next Top Model 2017 là chương trình truyền hình thực tế dành cho các bạn trẻ có độ tuổi từ 18 trở lên. Sau 7 mùa giải, Vietnam’s Next Top Model đã có nhiều bước tiến đáng kể, là cái nôi tìm kiếm và đào tạo ra các thế hệ người mẫu hàng đầu Việt Nam như Hoàng Thùy, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Quang Hùng,…

Mặc dù, Vietnam’s Next Top Model 2017 mới khởi động nhưng ban tổ chức nhận được khá nhiều đơn đăng ký của các thí sinh trẻ, tiềm năng cho mua giải mới.

Năm nay, trong số những thí sinh đăng ký dự thi, Thùy Linh là một cô nàng với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Cô gái này có ngoại hình khá giống nữ diễn viên Lee Sung Kyung trong bộ phim đình đám “Tiên nữ cử tạ”.

 

Vẻ đẹp của Linh mang đậm phong cách Á Đông.

Cô nàng được ví như bản sao của nữ diên viên Hàn Quốc Lee Sung Kyung.

Thùy Linh có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thùy Linh, sinh năm 1997 đến từ Đắk Lắk. Hiện cô nàng đang là người mẫu ảnh và dancer. Linh miêu tả bản thân là một người yêu nghệ thuật, tự tin, năng động, thích nhảy múa và diễn xuất trước ống kính. “Cơ hội không đợi chờ ai quá lâu, nên mình quyết định đăng ký tham gia cuộc thi năm nay", Linh chia sẻ suy nghĩ khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017.

Được biết Thùy Linh đã từng tham gia cuộc thi Người mẫu ảnh 2016 và giành giải thí sinh có phần trình diễn tốt nhất. Với thần thái thu hút, cô nàng còn được chọn làm người đại diện cho nhiều nhãn thời trang trong nước.

Một số hình ảnh của cô nàng 9X Thùy Linh:

Trẻ tuổi, xinh đẹp... Linh đến với cuộc thi bằng niềm đam mê bất tận dành cho thời trang.

Cô nàng đã từng đạt một số thành tích trong vai trò người mẫu.

Thùy Linh có gương mặt và thần thái khá giống với cô nàng Lee Sung Kyung.

Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính... mang đậm phong cách của xứ sở Kim Chi.

 

 

 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-sao-cua-co-nang-cu-ta-gay-xon-xao-vong-casting-vietnams-next-top-model-2017-n-114599.html

casting Vietnam's Next Top Model 2017 quizz cô nàng cử tạ Lee Sung Kyung Hàn Quốc

Tin tức mới nhất