'Bản sao Jennie' xuất hiện sau 5 tháng bị tẩy chay vì hàng nhái

Song Ji A gửi lời xin lỗi công chúng và ở ẩn khi bị chỉ trích vì thường xuyên sử dụng hàng nhái.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin Song Ji A đang đi làm tình nguyện tại một nhà thờ Công giáo. Đây là lần đầu tiên người đẹp xuất hiện công khai sau 5 tháng bị tẩy chay vì tranh cãi dùng hàng nhái.

Bản sao Jennie xuất hiện sau 5 tháng bị tẩy chay vì hàng nhái-1

Cô tham gia trong một nhóm tình nguyện và thường đến nhà thờ này làm cơm hộp. Đại diện nhóm tình nguyện cho biết: "Song Ji A và nữ diễn viên Kang Ye Won đều đến nhà thờ một lần mỗi tháng, cả hai chuẩn bị thực phẩm trong bếp để giao cơm hộp cho làng Jjokbang".

Bản sao Jennie xuất hiện sau 5 tháng bị tẩy chay vì hàng nhái-2Bản sao Jennie xuất hiện sau 5 tháng bị tẩy chay vì hàng nhái-3

Dù 5 tháng đã trôi qua, Song Ji A vẫn chưa có bất cứ kế hoạch nào trở lại làng giải trí. Sau bê bối, cô xóa toàn bộ ảnh trên Instagram cá nhân, chỉ để lại bức thư tay xin lỗi được đăng vào ngày 17/1.

Ngoài ra, hồi tháng 3 vừa qua, Song Ji A cũng quyên góp 30 triệu won để khắc phục thiệt hại cháy rừng ở tỉnh Gangwon.

Bản sao Jennie xuất hiện sau 5 tháng bị tẩy chay vì hàng nhái-4

Song Ji A sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Hanyang, chuyên ngành múa truyền thống Hàn Quốc. Cô là một Youtuber và là KOLs (Key Opinion Leader).  

Nàng hotgirl vụt sáng sau khi tham gia vào show hẹn hò mang tên Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân). Sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, xinh đẹp cùng body sexy, cô được mệnh danh là "bản sao Jennie" nhờ vẻ ngoài hao hao nữ thần tượng nhóm BLACKPINK. 

Sau show, lượng theo dõi Instagram của cô tăng chóng mặt lên tới 3,3 triệu người. Cô cũng được mời xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và liên tục ký các hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ. 

Bản sao Jennie xuất hiện sau 5 tháng bị tẩy chay vì hàng nhái-5

Tuy nhiên, khi đang trên đà nổi tiếng, Song Ji A bị bóc trần việc thường xuyên diện đồ fake 1 (nhái cao cấp) của các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Van Cleef & Arpel hay Marine Serre.

Vốn xây dựng hình tượng tiểu thư con nhà giàu khiến bao người ngưỡng mộ, việc bị bóc sử dụng hàng fake đã khiến hình ảnh "ngậm thìa vàng" của cô hoàn toàn tan biến.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-sao-jennie-xuat-hien-sau-5-thang-bi-tay-chay-vi-hang-nhai-n-307019.html

Song Ji A Jennie Kim Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao