Bạn sẽ hối hận nếu không cập nhật 7 cách nhận biết túi hàng thật và fake

(2Sao) - Những cách để nhận biết túi hàng hiệu thật và túi hàng hiệu giả sau đây rất hữu ích dành cho bạn.

Rất nhiều người mất tiền nhưng lại "méo mặt" vì mua phải những món đồ nhái. Bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc túi hàng hiệu thì hãy cùng cập nhật 7 cách nhận biết về túi hàng hiệu sau đây.

Để ý đến chi tiết nhỏ nhất

Bất cứ nhà sản xuất thương hiệu túi nổi tiếng nào trên thế giới cũng kiểm duyệt chất lượng kĩ càng đến từng chi tiết nhỏ nhất trước khi bán ra thị trường. Những đường kim mũi chỉ đều sắc nét và không bao giờ có bất cứ một khuyết điểm nhỏ nhặt nào. Hầu hết các chiếc túi hàng hiệu đều được làm bằng thủ công, nên nếu bạn có bị người bán hàng thuyết phục rằng, đó là do lỗi của nhà sản xuất thì cũng đừng dại tin câu chuyện của họ. Túi hàng hiệu xịn chính xác là không có một tỳ vết nhỏ nào.


"Săm xoi" móc cài, dây túi, khóa kéo

Khi lựa chọn túi, bạn nên chú ý đến các phần móc cài, dây túi, khóa kéo. Các thương hiệu luôn khôn khéo tiết lộ cho người tiêu dùng biết đâu là sản phẩm chính hãng. Ví dụ, mỗi chiếc túi Hermes đều có tem logo "Hermes Paris made in France" và một tem trên mặt sau của nắp bật mí năm sản xuất và chất liệu sử dụng.


Nguyên vật liệu

Một thương hiệu nổi tiếng không sử dụng da thô. Họ chỉ sử dụng các vật liệu tốt, chất lượng cao. Bề mặt da túi không nhờn hay dính. Một số thiết kế túi xách có độ mềm mại và khô.


Tên thương hiệu

Ngoài chi tiết nhỏ nhặt của chiếc túi, bạn đừng quên xem tên thương hiệu. Các chiếc túi nhái thường có tên thương hiệu in trên những phông chữ khác nhau, đứt nét hoặc có khi sai lỗi chính tả. Trong khi túi hàng "xịn" thì phông chữ luôn sắc nét, thẳng hàng, vị trí in chữ có bố cục đẹp mắt.


Số seri

Số seri rất quan trọng để bạn có thể nhận biết túi hàng thật hay hàng giả. Hàng giả thường có nhãn với một con số dán ở trên bề mặt trông rất thô sơ. Trong khi, số seri của hàng chính hãng được bảo quản một cách đặc biệt, khó có thể hỏng hoặc bị rơi ra ngoài.


Bao bì

Nên nhớ rằng, một chiếc túi xách đắt tiền luôn có bao bì xứng đáng kèm theo và nó thường được làm bằng các vật liệu chất lượng cao nhất. Các bao bì đi kèm không có một khuyết điểm nào và đồng bộ.


Đặc điểm riêng của từng thương hiệu

Trước khi mua túi của một thương hiệu nào, bạn nên tìm hiểu nét riêng biệt của thương hiệu đó. Ví dụ một chiếc túi Prada sẽ không bao giờ sử dụng một màu sắc khác biệt giữa bên trong và bên ngoài. Bởi Prada luôn sử dụng màu sắc lót bên trong và ngoài tương đồng. Đối với Dior, phần lớp lót có màu đỏ tươi cùng logo thương hiệu chìm. Nếu bạn thấy sự sáng bóng, siêu mượt ở lớp lót là điều đáng nghi ngờ về chiếc túi.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất