Bạn thân của chồng lẻn vào nhà trộm cắp, cưỡng bức vợ bạn đang mang thai

Sau khi bị tấn công tình dục, thai phụ đã liên lạc với mẹ chồng tiết lộ sự việc, đồng thời gọi cảnh sát và làm đơn tố cáo đòi lại công bằng.

Theo tờ China Times đưa tin, một người đàn ông quốc tịch Malaysia (25 tuổi) đã đột nhập vào nhà bạn thân trộm cắp khi biết đối phương bị tống vào tù do buôn ma túy.

Kết quả kẻ gian trộm cắp bất thành nhưng đã nảy sinh ham muốn khi nhìn thấy vợ của bạn (26 tuổi) đang mang thai 7 tháng. Thời điểm xảy ra sự việc, thai phụ đang ngủ ở phòng khách và dậy bật đèn, cô khiếp sợ khi thấy một người đàn ông bịt mặt đứng trước cửa phòng.

Bạn thân của chồng lẻn vào nhà trộm cắp, cưỡng bức vợ bạn đang mang thai-1
Ảnh minh họa.

Người đàn ông lúc này hỏi vợ của bạn rằng: "Chồng cô đâu? Hôm nay cô có làm việc không?". Sau đó hắn vung con dao trên tay, yêu cầu thai phụ khỏa thân và dọa không được la lớn, nếu không hắn sẽ giết chết cô và đứa con trong bụng. Nhằm đảm bảo tính mạng cho hai mẹ con, người phụ nữ đã chấp nhận "mây mưa" với gã đàn ông.

Sau khi đối phương thỏa mãn ham muốn, người phụ nữ lập tức bỏ chạy theo lối cửa sau ngôi nhà. Sau khi bị tấn công tình dục, thai phụ đã liên lạc với mẹ chồng tiết lộ sự việc, đồng thời gọi cảnh sát và làm đơn tố cáo đòi lại công bằng.

Các công tố viên Malaysia dựa trên lời khai của nạn nhân, tuyên bố rằng vụ tấn công tình dục đã làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý của người phụ nữ và để lại một nỗi đau không thể xóa nhòa, khiến thai phụ không dám đối mặt với người ngoài, thậm chí là chồng mình. Nạn nhân kể rằng cô thường thức giấc giữa đêm và tâm trạng bất ổn khi nhớ lại giây phút kinh hoàng bị bạn thân của chồng xâm hại.

Người đàn ông biện hộ rằng đột nhập vào nhà bạn thân chỉ với mục đích ăn trộm, nhưng nhìn thấy thai phụ ở nhà một mình thì anh mới nảy sinh ham muốn. Cuối cùng, thẩm phán đã tuyên phạt người đàn ông 15 năm tù giam cho tội danh tấn công tình dục vợ của bạn thân.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/biet-tin-ban-than-vao-tu-nguoi-dan-ong-len-vao-nha-trom-cap-nhan-tien-may-mua-voi-thai-phu-av3054342.html

cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất