Bạn thân của Mbappe bị vợ bỏ giữa cáo buộc hiếp dâm

Nữ diễn viên Hiba Abouk được loan tin đang làm thủ tục ly dị sao PSG, Achraf Hakimi giữa cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ 24 tuổi.

Hậu vệ PSG, Hakimi, đồng đội thân thiết của Kylian Mbappe, đang bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc hiếp dâm.

Vào 27/2, một phụ nữ 24 tuổi đến trình báo cảnh sát về sự việc xảy ra ngay tại nhà riêng của cầu thủ này hôm 25/2, thời điểm vợ và 2 con của Hakimi đang đi du lịch, vắng nhà.

Bạn thân của Mbappe bị vợ bỏ giữa cáo buộc hiếp dâm-1
Vợ Hakimi đang làm thủ tục ly dị hậu vệ PSG

Tuyển thủ Maroc phủ nhận mọi cáo buộc và dù trong lúc cảnh sát đang điều tra vụ việc nhưng Hakimi sẽ vẫn được thi đấu cho PSG do người phụ nữ này không làm đơn tố cáo.

Theo El Cierre Digital, nữ diễn viên Hiba Abouk quyết định chấm dứt mối quan hệ và hiện đang làm thủ tục ly dị với Hakimi.

Việc Hakimi dính cáo buộc trên không phải là lý do để Hiba Abouk quyết định đường ai nấy đi nhưng nó khiến mối quan hệ của họ kết thúc nhanh hơn.

Bạn thân của Mbappe bị vợ bỏ giữa cáo buộc hiếp dâm-2
Bạn thân Mbappe đang vướng rắc rối trong cuộc sống cá nhân

Thực tế, Hakimi và vợ đã phát sinh những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong thời gian dài. Họ không tìm được tiếng nói chung, một phần bởi chênh lệch tuổi tác khi Hiba Abouk hơn ngôi sao PSG, Hakimi đến 12 tuổi.

Thời gian qua, một cặp chuyện tình lệch tuổi khác đã kết thúc trong ồn ào, tranh cãi: Pique và Shakia, với nàng hơn chàng 10 tuổi.

Cựu trung vệ Barca được cho đã ngoại tình trong những lần nữ ca sĩ Shakira vắng nhà, dẫn đến mối quan hệ tan vỡ sau 12 năm bên nhau và có 2 mặt con.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-than-hakimi-cua-mbappe-bi-vo-bo-giua-cao-buoc-hiep-dam-2116121.html?fbclid=IwAR1A1zS-WdW3lC5yhwvCZhDVZ7Se0lMO9MCxm2-eaSGsxP9kAwH5sc-2-gU

Kylian Mbappé

Tin tức mới nhất