Đám cưới Phan Thành

Bạn thân 'lỡ miệng' tiết lộ sự giàu có của Phan Thành - Xuân Thảo khi về chung nhà

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn chát giữa cô và người bạn thân Trương Minh Xuân Thảo.

Đám hỏi Phan Thành và bạn gái Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) đã trôi qua nửa tháng nhưng những thông tin về ngày trọng đại của đôi trẻ cũng cực kì hiếm hoi. Bởi vậy, người yêu mến không ngừng "hóng" động thái của người trong cuộc.

Bạn thân lỡ miệng tiết lộ sự giàu có của Phan Thành - Xuân Thảo khi về chung nhà-1

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm - bạn của Xuân Thảo gây chú ý khi đăng tải 2 đoạn chat lên story. Nội dung nói về việc cô đang năn nỉ khi làm Primmy Trương dỗi nhưng bất thành. 

Tuy nhiên, điều khiến người xem chú ý chính là việc nickname mà Ngọc Thanh Tâm dành cho người bạn thân: "Chị Gái Gia Tộc Phan Trương".

Bạn thân lỡ miệng tiết lộ sự giàu có của Phan Thành - Xuân Thảo khi về chung nhà-2Bạn thân lỡ miệng tiết lộ sự giàu có của Phan Thành - Xuân Thảo khi về chung nhà-3

Từ đây, ai cũng ngưỡng mộ tình bạn thân thiết giữa họ. Ngoài ra cũng là để chứng minh Thanh Tâm rất háo hức chờ đợi đám cưới Thành -  Thảo, tin tưởng đôi trẻ sẽ tạo thành gia tộc cực giàu có.

Nghĩ ra cũng rất có lý khi nickname trên xuất phát từ tiềm lực kinh tế thực sự của chàng thiếu gia Sài thành và nàng tiểu thư danh giá. 

Bạn thân lỡ miệng tiết lộ sự giàu có của Phan Thành - Xuân Thảo khi về chung nhà-4

Primmy Trương (SN 1992) là hot girl nổi tiếng Sài Gòn, tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT. Cô còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger...

Người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012...

Bạn thân lỡ miệng tiết lộ sự giàu có của Phan Thành - Xuân Thảo khi về chung nhà-5

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc mà gia thế gia đình Primmy Trương cũng vô cùng danh giá.

Cô chính là ái nữ của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Bạn thân lỡ miệng tiết lộ sự giàu có của Phan Thành - Xuân Thảo khi về chung nhà-6

Xuân Thảo sở hữu một kênh Youtube riêng về làm đẹp được nhiều bạn trẻ quan tâm. Không hổ danh nữ beauty blogger nổi tiếng, mỗi lần xuất hiện dù là phong cách thời trang đời thường hay thảm đỏ, 9X luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Nàng hot girl cũng khiến người theo dõi ghen đỏ mắt khi khoe những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Những quốc gia cô đặt chân đến kể mãi không hết. Nổi bật trong số đó là Singapore, Mỹ, Hàn Quốc, Tây Tạng, Ai Cập, Hy Lạp, Canada, Pháp, Nhật Bản,... 

Bạn thân lỡ miệng tiết lộ sự giàu có của Phan Thành - Xuân Thảo khi về chung nhà-7

Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Mỹ, Phan Thành trở về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. 

Anh cũng là người đứng đầu danh sách thừa kế đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn cùng vô số bất động sản nằm ở vị trí đắc địa tại TP HCM. 

Bạn thân lỡ miệng tiết lộ sự giàu có của Phan Thành - Xuân Thảo khi về chung nhà-8

Muốn biết gia thế của thiếu gia 8X khủng cỡ nào, chỉ cần nhìn vào bộ sưu tập siêu xe của anh chàng là thấy rõ. Tình cũ Midu là chủ nhân loạt xế khủng như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, Lamborghini Huracan, BMW i8.

Cách đây không lâu, anh còn bật mí về không gian sống của mình trên Instagram. Được biết, căn biệt thự rất to và rộng nằm trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ, ở giữa trung tâm Sài Gòn.

Và trong ngày trọng đại của cuộc đời, anh đã dùng siêu xe Rolls-Royce Wraith 34 tỷ đi hỏi vợ. Ngoài thú chơi xe, vị thiếu gia còn sở hữu rất nhiều đồng hồ giá trị không hề nhỏ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-than-lo-mieng-tiet-lo-su-giau-co-cua-phan-thanh-xuan-thao-n-244693.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành