Đám cưới Phan Thành

Dàn phù dâu, phù rể toàn trai đẹp gái xinh lộ diện trong đám hỏi Phan Thành - Xuân Thảo

"Cảm ơn những người anh em", chú rể trẻ bày tỏ.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Phan Thành gây chú ý khi chia sẻ ảnh bên cô dâu Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) cùng dàn phù dâu, phù rể toàn trai đẹp gái xinh. Đính kèm loạt ảnh, anh viết: "Cảm ơn những người anh em".

Dàn phù dâu, phù rể toàn trai đẹp gái xinh lộ diện trong đám hỏi Phan Thành - Xuân Thảo-1Dàn phù dâu, phù rể toàn trai đẹp gái xinh lộ diện trong đám hỏi Phan Thành - Xuân Thảo-2

Trong ảnh, cô dâu, chú rể cười cực tươi cùng hội bạn thân tạo dáng "thả tim" siêu cute. Đặc biệt, trong số dàn khách mời ấy còn có sự góp mặt của MC Phí Linh. 

Nếu trong ngày diễn ra đám hỏi cả Phan Thành và Primmy Trương đều rất kín tiếng, không hề có bất cứ bức ảnh nào thì sau ngày vui, đôi trẻ thi nhau khoe ảnh để mọi người cùng chúc mừng.

Dàn phù dâu, phù rể toàn trai đẹp gái xinh lộ diện trong đám hỏi Phan Thành - Xuân Thảo-3
Dàn phù dâu, phù rể toàn trai đẹp gái xinh lộ diện trong đám hỏi Phan Thành - Xuân Thảo-4

Ở phần bình luận, nhiều người đã vào gửi lời chúc mừng đôi trẻ. Thậm chí một số bạn bè còn đùa vui may sao chàng thiếu gia lấy được vợ bởi sau này không còn bạn bè thân thiết bê tráp hộ nữa.

Theo một số nguồn tin, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào năm 2021.

Dàn phù dâu, phù rể toàn trai đẹp gái xinh lộ diện trong đám hỏi Phan Thành - Xuân Thảo-5

Khép lại chuyện tình ồn ào với Midu và Thúy Vi, cuối năm 2017, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo.

Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên đăng ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện. Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người kỳ vọng chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng.

Tuy nhiên cuối năm 2018, Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đã đôi ngả chia ly. Giữa nghi án, họ thường xuyên đăng tải những status tâm trạng. Cho đến một ngày, chuyện này được Xuân Thảo vô tình xác nhận khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Ngày 24/11 vừa qua, việc cặp đôi "đánh úp" mọi người bằng một đám hỏi bí mật đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-khoe-anh-dan-phu-dau-phu-re-toan-trai-xinh-gai-dep-n-243813.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành