Chết cười: Bạn thân toàn là đàn ông lại diện đồ ngủ phụ nữ 'già chát chúa' đi ăn cưới

Ngày cưới bạn bè, ai cũng muốn trang bị cho mình một bộ cánh đẹp, lộng lẫy nhất nhưng nhóm bạn thân này lại chọn phong cách khác lạ.

Có lẽ thời nay, đám cưới dù là sự kiện trọng đại nhưng đã không còn là một dịp quan trọng nhất để người ta ăn diện nữa. Nhiều người thay vì lộng lẫy đã chọn những bộ trang phục hết sức giản dị nhưng dù sao họ cũng vẫn muốn được nổi bật trong ngày cưới. Thay vì nổi bật bằng việc đẹp, sang trọng thì nhóm bạn thân này lại chọn cách kì dị, chọn bộ trang phục đồ ngủ của các bà thím để bay nhảy trong đám cưới bạn thân.

Mới đây, một tài khoản FB đã chia sẻ hình ảnh này lên mạng xã hội và lập tức tạo được sự chú ý. Bởi lẽ những người mặc bộ đồ ngủ đi "quẩy" lại là những chàng trai.

Chết cười: Bạn thân toàn là đàn ông lại diện đồ ngủ phụ nữ già chát chúa đi ăn cưới-1

Sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận về gần 8 nghìn lượt like, nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Có lẽ đây là hình ảnh hiếm gặp trong đám cưới thế nên sức hút của nó vô cùng lớn.

Chết cười: Bạn thân toàn là đàn ông lại diện đồ ngủ phụ nữ già chát chúa đi ăn cưới-2

Đa số dân mạng bình luận thích thú với sự sáng tạo này và cho rằng đây là một hình thức mang lại tiếng cười cho đám cưới, giúp quan khách vui hơn. Nhưng cũng không ít người chỉ trích thái độ vui hơi quá đà của hội bạn thân cô dâu chú rể vì cho rằng ngày cưới là ngày quan trọng, nhiều người nhìn vào nên có thể "vui thôi đừng vui quá".

Chết cười: Bạn thân toàn là đàn ông lại diện đồ ngủ phụ nữ già chát chúa đi ăn cưới-3Chết cười: Bạn thân toàn là đàn ông lại diện đồ ngủ phụ nữ già chát chúa đi ăn cưới-4

Đúng là nói về hội bạn thân thì dường như khó có thể kể hết được độ lầy lội của họ. Trước đó cũng từng có những màn tặng quà đám cưới bá đạo cũng do hội bạn thân gây ra như mâm, nồi niêu xoong chảo, chăn chiếu... thậm chí là những món quà bá đạo nhất như giường, phích nước cũng được họ mang đến tặng.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-than-mac-do-ngu-di-du-dam-cuoi-n-225534.html

bạn thân đám cưới

Tin tức mới nhất