'Em trai' H'Hen Niê bất ngờ nối tóc sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang chối bỏ

Sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang từ chối vì quá thấp bé nhẹ cân, Wabaiya Kariuki vừa khoe loạt ảnh tươi vui với mái tóc dài mới toanh.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Kenya 2018 - Wabaiya Kariuki khoe loạt ảnh mới trên Instagram. Vốn là người đẹp trung thành với mái tóc tém cá tính, việc Wabaiya Kariuki bất ngờ xuất hiện với mái tóc dài khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. 

Được biết người đẹp Kenya quyết định nối tóc để làm mới bản thân. Tuy nhiên, có vẻ như Wabaiya không hợp với kiểu tóc này vì nó khiến cô mất đi vẻ ngoài trẻ trung, gọn gàng và hoạt bát thường thấy. 

Em trai HHen Niê bất ngờ nối tóc sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang chối bỏ-1
Hoa hậu Hoàn vũ Kenya 2018 - Wabaiya Kariuki bất ngờ tham gia một hoạt động xã hội với mái tóc dài búi tó.

Em trai HHen Niê bất ngờ nối tóc sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang chối bỏ-2
Wabaiya vẫn rạng rỡ như thường thấy nhưng kiểu tóc búi khiến cô trở nên khác lạ.

Em trai HHen Niê bất ngờ nối tóc sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang chối bỏ-3
Người đẹp 22 tuổi rất tự tin với kiểu tóc mới. 

Em trai HHen Niê bất ngờ nối tóc sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang chối bỏ-4
Hoa hậu đã nối tóc để làm mới bản thân.

Trước khi làm mới bản thân, Wabaiya Kariuki cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi chia sẻ câu chuyện nghề nghiệp trên trang cá nhân cách đây ít ngày. Rất thật lòng, người đẹp tóc tém hé lộ quá khứ từng bị nhiều sàn diễn thời trang cao cấp từ chối vì không đáp ứng đủ tiêu chí hình thể. 

Thường người mẫu "high fashion" phải có thân hình gầy guộc, chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên, Wabaiya Kariuki lại không may mắn như thế. Cô sở hữu chiều cao vỏn vẹn 1m65 và khung xương nhỏ nhìn như những cô gái mới lớn.

Em trai HHen Niê bất ngờ nối tóc sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang chối bỏ-5
Wabaiya Kariuki có đam mê trở thành người mẫu catwalk...

Em trai HHen Niê bất ngờ nối tóc sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang chối bỏ-6
... nhưng lại bị nhiều sàn diễn từ chối vì quá thấp bé nhẹ cân.

"Tôi chỉ là một cô gái bé nhỏ, cao cỡ 1m65. Trở thành một người mẫu nhưng lại không theo quy chuẩn 'high fashion' khiến tôi thường xuyên bị từ chối và buộc phải chấp nhận điều này. Nhưng đó lại là thực tế đang xảy ra của tôi", hoa hậu da màu kể.

Tuy nhiên với đam mê thời trang, Wabaiya Kariuki không bỏ cuộc và từ từ chinh phục những sàn diễn khác nhau. Cô dần tích lũy được kinh nghiệm ứng xử phù hợp khi bị từ chối, lấy điểm mạnh trong cách ứng xử để tự tạo cơ hội cho mình, và đó là những điều mà Wabaiya muốn chia sẻ với các bạn trẻ. 

Em trai HHen Niê bất ngờ nối tóc sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang chối bỏ-7
Wabaiya Kariuki học được nhiều điều khi liên tục bị các sàn diễn chối từ.

Em trai HHen Niê bất ngờ nối tóc sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang chối bỏ-8
Trước đó, cô được biết đến khi đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Kenya 2018.

Em trai HHen Niê bất ngờ nối tóc sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang chối bỏ-9
Sự xuất hiện của Wabaiya Kariuki tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khiến H'Hen Niê không còn là thí sinh tóc tém duy nhất. Tuy nhiên, hai cô gái rất thân thiện với nhau. Thậm chí, sau cuộc thi họ vẫn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Hai cô gái có thói quen xưng hô là "anh em trai". 

Em trai HHen Niê bất ngờ nối tóc sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang chối bỏ-10Em trai HHen Niê bất ngờ nối tóc sau câu chuyện bị các sàn diễn thời trang chối bỏ-11
Mặc dù không ghi được thành tích gì nhưng "em trai" H'Hen Niê vẫn để lại nhiều ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 với nụ cười hồn nhiên, tính cách hòa đồng, năng động.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-thi-cua-hhen-nie-bat-ngo-noi-toc-sau-cau-chuyen-lam-mau-n-184852.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất