Bản tin dự báo đặc biệt cho ngày của các nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay của các thầy cô hoàng đạo đặc biệt hơn mọi năm rất nhiều.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc các thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe và thật hạnh phúc trên con đường sự nghiệp trồng người cũng như trong cuộc sống của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Học online cũng nhiều rồi, nhân dịp 20/11 cũng là cuối tuần, thầy cô Bạch Dương có thể cùng các học trò của mình lập một nhóm chat mới để cùng nói những câu chuyện ngoài giảng đường và kể cho các học sinh nghe những chiến tích của thầy cô ngày xa xưa, khi thầy cô cũng là một cô cậu học trò giống như các em vậy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thầy cô Kim Ngưu sẽ muốn dành cả ngày lễ của mình để lướt các trang thương mại điện tử và mua sắm một vài món dụng cụ cần thiết phục vụ cho việc giảng dạy online. Ngoài việc chi tiêu ra thì đây cũng là thời gian để thầy cô cân nhắc và lên các kế hoạch tài chính từ giờ cho đến hết năm.

Bản tin dự báo đặc biệt cho ngày của các nhà giáo Việt Nam 20/11-1

Song Tử (21/5 - 20/6)

Các thầy cô Song Tử có thể nhân ngày kỷ niệm cùng với đó là cuối tuần để lười biếng một chút. Dành thời gian cho chính mình, nghỉ ngơi, thư giãn, làm đẹp hay mua sắm bất cứ món đồ nào mình thích. Thầy cô cũng có thể gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và cùng mọi tận hưởng niềm vui trong ngày này.   

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Ngày lễ của thầy cô Cự Giải sẽ đơn giản hơn các thầy cô khác rất nhiều. Đây là một ngày mà thầy cô Cự Giải chỉ muốn ở một mình, có thể là để đọc cuốn sách còn dang dở, có thể là đan chiếc khăn quàng cho những ngày đông lạnh sắp tới hoặc làm biếng, nằm trong chăn, suy nghĩ và nhớ nhung về những cô cậu học trò của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Không thể tới trường cũng không sao, thầy cô Sư Tử vẫn có những cách để tận hưởng ngày lễ của mình một cách trọn vẹn nhất. Các học trò của thầy cô Sư Tử hãy chú ý cập nhật tin tức thường xuyên trên mạng xã hội nhé, để còn kịp nhấn like và bình luận những câu chúc dưới những bức ảnh mà thầy cô đăng lên hôm nay.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có vẻ như thầy cô Xử Nữ vẫn còn đang bận rộn với giáo án, với những công việc dang dở trong chính ngày lễ của mình. Nổi tiếng là những thầy cô cần mẫn và cũng rất nghiêm khắc, thầy cô Xử Nữ sẽ chỉ yên tâm tận hưởng ngày lễ cũng như ngày nghỉ khi đã đảm bảo mọi thứ đâu ra đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thầy cô Thiên Bình có vẻ như đang có ý định sẽ trốn chạy khỏi đám học trò siêu quậy của mình để tận hưởng ngày lễ, ngày nghỉ cuối tuần của mình ở một nơi xa nào đó. Cùng với đó, trong ngày hôm nay và ngày mai, thầy cô cũng có thể bắt tay vào lên kế hoạch cho những dự định, đam mê chưa có thời gian thực hiện.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuy sẽ có chút căng thẳng, mệt mỏi trong ngày hôm nay nhưng mỗi khi nhận được các lời chúc đầy yêu thương, các thầy cô Bọ Cạp sẽ thấy tâm trạng tốt hơn rất nhiều. Cuối ngày, thầy cô hãy nghỉ ngơi thật sớm để lấy lại tinh thần và cũng có thể thức dậy muộn hơn bình thường vì dù sao đây cũng là ngày nghỉ cuối tuần.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thầy cô Nhân Mã đang có tâm trạng khá tốt khi đọc những tin nhắn chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và cả các em học sinh. Trong ngày hôm nay, thầy cô Nhân Mã cũng có rất nhiều những ý tưởng rất sáng tạo cho việc giảng dạy của mình, những lúc như vậy, thầy cô nhớ ghi lại ra giấy hoặc lưu vào điện thoại, máy tính để tránh quên nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đối với thầy cô Ma Kết thì ngày nào cũng đều là ngày cần phải làm việc nên thay vì cùng bạn bè, đồng nghiệp tận hưởng những niềm vui, lời chúc mừng thì thầy cô Ma Kết lại cặm cụi soạn giáo án, soạn bài tập cho học sinh. Có vẻ như cô cậu học trò nào gửi tin nhắn chúc mừng trong ngày hôm nay cũng sẽ nhận được lời cảm ơn từ thầy cô Ma Kết và kèm theo đó là lời nhắc nhở về bài tập về nhà.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Các thầy cô Bảo Bình sẽ có thời gian hai ngày đầy riêng tư để tha hồ sống trong thế giới riêng của mình. Các cô cậu học trò sẽ tạm thời được thầy cô Bảo Bình cho ra khỏi suy nghĩ, vì vậy mà nếu như có ai đó gọi điện, nhắn tin chúc mừng thầy cô nhưng lại bị hỏi lại 'em là ai đấy?' thì đừng quá ngạc nhiên hay buồn tủi nha.   

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thầy cô thuộc cung hoàng đạo Song Ngư sẽ có một ngày đầy ắp niềm vui bên cạnh gia đình của mình. Một bữa cơm thân mật với các món ăn do chính tay mình chuẩn bị và nấu nướng sẽ là điều ý nghĩa nhất mà thầy cô Song Ngư muốn chia sẻ cùng những người thân yêu của mình.

=>> Xem ngay tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ban-tin-du-bao-dac-biet-cho-ngay-cua-cac-nha-giao-viet-nam-2011-2275942.html

Ngày 20/11 Ngày nhà giáo việt nam 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao