Bản tin fan club: Blinks Việt mừng sinh nhật BLACKPINK, Đóm quảng bá MV Jack trên bus

Tuần vừa qua, người hâm mộ đã có nhiều hoạt động dành cho thần tượng của mình.

Blinks Việt mừng sinh nhật muôn BLACKPINK với quy mô mini concert

Ngày 13/9, sự kiện mừng sinh nhật muộn của BLACKPINK siêu "xịn sò" đã diễn ra tại một rạp phim ở TP.HCM với gần 300 người hâm mộ tham dự.

Buổi offline này được Blink Vietnam Union lên kế hoạch thực hiện vào ngày 8/8 - đúng ngày kỉ niệm 4 năm của girlgroup nhà YG. Tuy nhiên, do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp ở Việt Nam vào cuối tháng 7 nên sự kiện phải dời lại.

Bản tin fan club: Blinks Việt mừng sinh nhật BLACKPINK, Đóm quảng bá MV Jack trên bus-1

Phần chính của buổi offline là công chiếu DVD concert In Your Area tại Tokyo Dome. Bên cạnh đó còn có các hoạt động triển lãm, dance cover, chúc mừng sinh nhật BlackPink, những minigame với các phần quà "khủng".

Dù hoãn tổ chức hơn 1 tháng nhưng Blinks TP.HCM vẫn vô cùng "nhiệt" và "cháy" hết mình tại sự kiện. Các bạn đã cùng nhau hô fanchant lớn hết cỡ trong suốt các màn trình diễn của BlackPink trong "mini concert" qua màn ảnh.

Bản tin fan club: Blinks Việt mừng sinh nhật BLACKPINK, Đóm quảng bá MV Jack trên bus-2Bản tin fan club: Blinks Việt mừng sinh nhật BLACKPINK, Đóm quảng bá MV Jack trên bus-3
Nhiều album và goods (vật phẩm liên quan đến thần tượng) độc và mắc tiền mà không phải fan nào cũng sở hữu được đã được bày trí để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Bên cạnh sự phấn khích, các Blinks cũng đã có những giây phút xúc động khi lắng nghe những lời tâm sự, chia sẻ của BlackPink về hành trình dài từ khi còn là thực tập sinh cho đến lúc thành công như hiện tại.

Blink Vietnam Union là tổ chức phi lợi nhuận gồm 11 fanpage của BlackPink tại Việt Nam, được thành lập với mục đích thực hiện những project dành cho BlackPink và V-Blink.

Gần đây nhất, cũng vào dịp kỉ niệm 4 năm debut của BlackPink, BVU đã mở quyên góp quỹ từ thiện 50 triệu đồng gửi đến tổ chức Blue Dragon chuyên giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Bản tin fan club: Blinks Việt mừng sinh nhật BLACKPINK, Đóm quảng bá MV Jack trên bus-4
Chứng nhận từ tổ chức Blue Dragon về khoản đóng góp từ Blink Vietnam Union dưới tên BLACKPINK. Số tiền mà dự án đã gây quỹ được là 50 triệu đồng.

Đóm quảng bá MV "Hoa hải đường" của Jack trên xe buýt 

Mới đây Jack xác nhận comeback với dự án âm nhạc Hoa Hải đường, cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ đã ngay lập tức lên kế hoạch cho chiến dịch quảng bá để đến khi sản phẩm chính thức ra mắt sẽ đạt được nhiều thành tích tốt.

Bản tin fan club: Blinks Việt mừng sinh nhật BLACKPINK, Đóm quảng bá MV Jack trên bus-5

Sáng 15/9, dự án "Jack’s bus line visual – Chào đón MV mới" chính thức được khởi động. Những hình ảnh, thông tin liên quan đến MV Hoa Hải đường sẽ được triển khai trong vòng 1 tháng trên 4 tuyến xe buýt tại TP HCM và Hà Nội. 

Bên cạnh đó các Đóm tại Bến Tre - quê nhà của Jack cũng triển khai hệ thống 17 bảng hình ảnh kèm đèn led hai mặt về MV Hoa Hải đường trên Đại lộ Đồng Khởi từ ngày 21/9. 

Bản tin fan club: Blinks Việt mừng sinh nhật BLACKPINK, Đóm quảng bá MV Jack trên bus-6Bản tin fan club: Blinks Việt mừng sinh nhật BLACKPINK, Đóm quảng bá MV Jack trên bus-7
Bản tin fan club: Blinks Việt mừng sinh nhật BLACKPINK, Đóm quảng bá MV Jack trên bus-8Bản tin fan club: Blinks Việt mừng sinh nhật BLACKPINK, Đóm quảng bá MV Jack trên bus-9

Dù FC còn non trẻ nhưng cộng đồng người hâm mộ Jack đã rất "chịu chơi" khi đầu tư những hệ thống quảng cáo như vậy để giúp các sản phẩm của thần tượng được nhiều người biết đến hơn, 

Xí Muội
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ham-mo-blackpink-va-jack-hoat-dong-ung-ho-than-tuong-n-236068.html

jack Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao