Bạn trai chính thức thừa nhận ngoại tình với Mina (AOA)

Mina (AOA) vẫn đang là tâm điểm gây tranh cãi với vụ tự tử lần 4 và nghi vấn "trà xanh".

Vào ngày 29/7, dân tình vô cùng bàng hoàng trước thông tin Mina (AOA) tự tử lần thứ 4. Rất may mắn là nữ idol đã được đưa đi cấp cứu, vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng. Trước đó, cô vướng lùm xùm là "trà xanh" cướp bạn trai người khác.

Trong lá thư tuyệt mệnh, Mina tố người bạn trai này lừa dối, đào mỏ cô số tiền 10.000 đô la Mỹ (gần 230 triệu đồng).

Đến hôm nay (31/7), người bạn trai cũ tên Yoo Jun Young đã đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân, cuối cùng đã đích thân giải thích chuyện lừa dối cả Mina và bạn gái cũ.

Người này thừa nhận lừa dối bạn gái cũ, ngoại tình với người nổi tiếng vì lý do gây phẫn nộ, đó chính là... tò mò. Thế nhưng Yoo Jun Young hoàn toàn phủ nhận chuyện "đào mỏ" Mina.

Bạn trai chính thức thừa nhận ngoại tình với Mina (AOA)-1
Yoo Jun Young thừa nhận lừa dối bạn gái cũ...

Bạn trai chính thức thừa nhận ngoại tình với Mina (AOA)-2
... để ngoại tình với Mina vì tò mò cảm giác hẹn hò với người nổi tiếng

Bạn trai cũ của Mina cho biết trong quãng thời gian hẹn hò, nữ idol đã mua cho anh đồ ăn, 1 số quần áo bình thường và 1 chiếc vòng tay Louis Vuitton, anh hoàn toàn không nhận tiền từ Mina. Giữa đôi bên đã có sự tranh chấp về ngôn từ trong các bài đính chính.

Mina cảm thấy không hài lòng nên đã liên tục nhắn tin cho Yoo Jun Young với nội dung: "Anh không cảm thấy có lỗi chút nào à?" nhưng không nhận được phản hồi. Yoo Jun Young đưa ra lý do cho việc "bơ" tin nhắn của Mina đó là vì cảm thấy không thể đối thoại nghiêm túc khi Mina đang bất ổn.

Bất kể anh có nói gì, Mina cũng gọi anh là thủ phạm và nhận mình là nạn nhân. Vì điều này, Yoo Jun Young cũng đã phải đến phòng khám tâm lý và nhận thuốc uống. Nhưng sau khi biết tin Mina tự tử, người đàn ông này cho biết sẽ hẹn Mina nói chuyện khi cô khỏe lại.

Bạn trai chính thức thừa nhận ngoại tình với Mina (AOA)-3
Dù thừa nhận lừa dối nhưng bạn trai cũ của Mina phủ nhận chuyện "đào mỏ"

Cuối cùng, bạn trai cũ của Mina hối hận về việc lừa dối bạn gái cũ, đồng thời tỏ thái độ không muốn liên quan đến cựu thành viên AOA nữa. Gây sốc hơn cả là tình tiết mẹ của Mina (AOA) gửi tin nhắn có hình ảnh kinh khủng cho Yoo Jun Young, khiến anh hốt hoảng và ám ảnh: "Tôi tỉnh dậy và nhận được tin nhắn. Mẹ của Mina đã gửi khoảng 20 ảnh Mina đang phẫu thuật và vũng máu trên sàn nhà.

Tôi cảm thấy đây là hậu quả của việc đã giữ im lặng, nhiều người gọi tôi là kẻ giết người. Tôi rất bối rối và không biết sau này phải làm gì. Tôi dành cả đời để hối hận vì đã lừa dối bạn gái cũ. Tôi sẽ không bao giờ liên quan đến Mina nữa. Xin lỗi tất cả mọi người".

Hiện tại, phía Mina chưa có động thái gì trước bài đăng này, do cô còn đang nằm bệnh viện. Gạt qua chuyện ai đúng ai sai, netizen đều mong Mina sớm phục hồi, từ bỏ mạng xã hội, điều trị tâm lý để sống tích cực hơn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-trai-chinh-thuc-thua-nhan-ngoai-tinh-voi-mina-aoa-soc-vi-bi-me-nu-idol-gui-20-anh-phau-thuat-va-vung-mau-sau-vu-tu-tu-162213107170928084.htm

AOA Mina tự tử

Tin tức mới nhất