Bạn trai cũ Quang Hải nhắn tin tình cảm với cô gái khác, phản ứng của Nhật Lê làm ai đọc cũng đồng cảm

"Chắc chắn mỗi người sẽ tìm được tình yêu cho riêng mình, giống như cách đường chân trời gặp biển khi hoàng hôn buông xuống", Nhật Lê trải lòng.

Thời gian qua, Quang Hải vướng tin đồn với "hot girl cao 1m52" tên Nguyễn Thanh Thủy. Ban đầu là việc fans tinh ý nhận ra chân sút họ Nguyễn đưa "bạn gái mới" đi sinh nhật một người chị thân thiết.

Không lâu sau đó, thánh soi lại chỉ ra cặp đôi liên tục thả tim, bình luận "không trượt" phát nào dưới bài đăng của đối phương.

Bạn trai cũ Quang Hải nhắn tin tình cảm với cô gái khác, phản ứng của Nhật Lê làm ai đọc cũng đồng cảm-1Bạn trai cũ Quang Hải nhắn tin tình cảm với cô gái khác, phản ứng của Nhật Lê làm ai đọc cũng đồng cảm-2

Tin đồn nổ ra, không chỉ vào trang cá nhân của Thanh Thủy làm loạn, một vài người còn trách móc Quang Hải yêu người mới quá nhanh khi vừa chia tay mối tình 3 năm gắn bó.

Thế nhưng không lâu sau đó, chân sút gốc Hà Nội đã chính thức lên tiếng. Anh khẳng định: "Tự nhiên bị đồn có nhiều bạn gái sướng thật. Nhưng em đang tập trung cho bóng đá các anh chị ơi".

Bạn trai cũ Quang Hải nhắn tin tình cảm với cô gái khác, phản ứng của Nhật Lê làm ai đọc cũng đồng cảm-3

Những tưởng mọi chuyện đã dừng lại, tuy nhiên trước khi Sea Games 30 diễn ra, chân sút gốc Hà Nội lại bị bắt gặp đưa Thanh Thủy đi làm đẹp. Và hôm nay người dùng mạng liên tục lan truyền loạt tin nhắn được cho là của Quang Hải và "hot girl cao 1m52".

 

Chỉ có vài dòng tin nhắn ngắn ngủi thôi nhưng nam chính làm ai đọc cũng lịm tim vì cách nói chuyện dễ thương cùng sự quan tâm ngọt ngào dành cho bạn gái. Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ ghen tị về sự tinh tế trong cách thể hiện tình cảm của anh.

Bạn trai cũ Quang Hải nhắn tin tình cảm với cô gái khác, phản ứng của Nhật Lê làm ai đọc cũng đồng cảm-4

Ngoài việc đổ dồn sự quan tâm về cặp đôi Hải - Thủy, không ít fans tò mò về phản ứng của Nhật Lê khi biết chuyện này.

Theo đó, ngay khi đoạn tin nhắn được chia sẻ, cách đây vài giờ Nhật Lê cũng đã có những trải lòng về chuyện tình cảm. Cô viết: "Love will surely finds its way unto you, like how the horizon meets the sea during sunset. it will be uncertain but it will be beautiful".

(Tạm dịch: Chắc chắn mỗi người sẽ tìm được tình yêu cho riêng mình, giống như cách đường chân trời gặp biển khi hoàng hôn buông xuống...)

Nhiều người cho rằng có lẽ Nhật Lê đã đọc được đoạn tin nhắn nói trên và tự chúc cho bản thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp. Bởi vậy ở phần bình luận, ai cũng mong muốn cô sẽ mở cửa trái tim, đón hạnh phúc mới.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-phan-ung-gi-khi-quang-hai-co-ban-gai-moi-n-205469.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất