Quang Hải cứ chối quanh co nhưng lại bị thánh soi phát hiện nhắn tin mùi mẫn với 'hotgirl cao 1m52'

Nhiều người bày tỏ tan chảy khi đọc loạt tin nhắn Quang Hải nhắn nhủ đến "bạn gái mới".

Có một mùa giải Sea Games 30 vô cùng thành công cùng đồng đội sau khi lần đầu mang về chiếc HCV danh giá, hiện Quang Hải và các thành viên U23 Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Được biết, lần tập luyện này là bước quan trọng để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020 tại Thái Lan.

Quang Hải cứ chối quanh co nhưng lại bị thánh soi phát hiện nhắn tin mùi mẫn với hotgirl cao 1m52-1

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền loạt tin nhắn được cho là của Quang Hải cùng "hot girl cao 1m52" - Nguyễn Thanh Thủy.

Theo đó, chỉ có vài dòng tin nhắn ngắn ngủi thôi nhưng Quang Hải làm ai đọc cũng lịm tim vì cách nói chuyện dễ thương cùng sự quan tâm ngọt ngào dành cho bạn gái.

Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ ghen tị, không ít người thể hiện sự tiếc nuối cho mối tình đẹp đã qua của Quang Hải và Nhật Lê. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng ở mức đồn đoán khi người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận về chuyện này.

Quang Hải cứ chối quanh co nhưng lại bị thánh soi phát hiện nhắn tin mùi mẫn với hotgirl cao 1m52-2

Tháng 10 vừa qua, fans phát hiện nhiều bằng chứng khẳng định Quang Hải đang hẹn hò với cô gái tên Nguyễn Thanh Thủy (SN 1998). Theo đó, lục lại mọi hoạt động của cả hai trên mạng xã hội mọi người phát hiện, từ tháng 8 đến nay Quang Hải thả tim không sót ảnh nào của Thanh Thủy.

Họ cũng kết bạn Facebook và follow đối phương trên mọi mặt trận. Đáng chú ý, Quang Hải là cầu thủ duy nhất được Thanh Thủy nhấn nút theo dõi.

Quang Hải cứ chối quanh co nhưng lại bị thánh soi phát hiện nhắn tin mùi mẫn với hotgirl cao 1m52-3
Quang Hải cứ chối quanh co nhưng lại bị thánh soi phát hiện nhắn tin mùi mẫn với hotgirl cao 1m52-4

Ở diễn biến khác, trong sinh nhật một người chị thân thiết với Quang Hải cách đây không lâu - Thanh Thủy đã đến chung vui. Bữa tiệc này có sự góp mặt của toàn bộ hội cầu thủ chơi thân với Quang Hải nhưng tuyệt nhiên không có Nhật Lê.

Quang Hải cứ chối quanh co nhưng lại bị thánh soi phát hiện nhắn tin mùi mẫn với hotgirl cao 1m52-5

Không lâu sau đó, chàng đội trưởng của U22 Việt Nam lại bị bắt gặp đưa bạn gái mới đi làm đẹp.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-lo-loat-tin-nhan-tinh-tu-cung-hot-girl-nguyen-thanh-thuy-n-205450.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất