Bạn trai đề cập thẳng chuyện sex trong lần gặp đầu

Tôi quen anh trên diễn đàn làm quen kết bạn, mạng ảo nhưng người thật. Anh là một trong số rất nhiều người tôi làm quen và chọn để gặp mặt.

Hiếm có người nào mà ngay lần đầu nói chuyện đã gây cảm tình cho tôi nhiều đến thế. Anh cũng thổ lộ là thấy rất thân thiện với tôi, anh còn đùa có lẽ là do có mối nhân duyên từ kiếp trước.

Tôi và anh đều đã lớn tuổi, công việc ổn định và sẵn sàng cho hôn nhân nếu hợp. Trong buổi nói chuyện anh cũng trình bày thẳng những ưu, khuyết điểm của mình để xem cả hai có thể hợp với nhau được không.

Đến quan điểm về tình yêu, anh hỏi tôi có biết lý do tại sao ở tuổi ngoài 30 mà anh vẫn chưa lập gia đình không? Đó cũng chính là câu hỏi trong đầu tôi kể từ lúc gặp anh, một người tôi nhận xét được trên mức trung bình về mọi mặt, từ hình thức, cách nói chuyện có duyên, hài hước, cho đến nhân cách…

Tôi nói với anh rằng tôi cũng đang rất muốn biết điều đó. Anh cười bảo là do anh cảm thấy không hợp chuyện tình dục. Anh có một nhu cầu tình dục lớn khác thường. Đó là lý do khiến hầu hết các cô gái quen anh đều bỏ chạy, hoặc là anh buông tay họ vì không hoà hợp gối chăn.

Khi đó, tôi từ ngạc nhiên chuyển sang thất vọng lẫn sợ hãi khi nghe anh kể chuyện tình dục hàng đêm của mình. Tôi không hình dung được con người lịch lãm trước mặt mình lại như một con thú đói mồi trên giường như thế, với rất nhiều cô gái, dù là chuyện tình dục và lịch lãm xem ra không liên quan gì đến nhau.

Anh kể rằng anh có thể quan hệ suốt nhiều tiếng mỗi đêm. Trong số những cô gái anh quen, chỉ lần thứ 2 gặp mặt là đã lên giường với nhau. Rồi sau đó, chuyện lên giường như thế nào sẽ quyết định “tuổi thọ” của mối quan hệ giữa họ.

Và đó cũng là nguyên do đến giờ anh chưa lấy vợ. Anh muốn tìm một người thực sự hoà hợp chuyện chăn gối. Nếu không, anh sẽ ra ngoài tìm gái khi vợ không đáp ứng được, mà anh thì hoàn toàn không muốn điều đó. Tôi hỏi, nếu như anh không tìm được người hoà hợp thì sao, anh nói đó là tiêu chí hàng đầu của anh trong hôn nhân nên nếu không tìm được, anh sẽ sống đời độc thân.

Tôi nghe anh nói mà nhiều lần phải định hình lại xem mình đang sống ở thời đại nào, tôi có bị “tụt hậu” quá không với sự ngạc nhiên lẫn sợ hãi của mình.

Tôi tạm biệt anh và trong lòng không bao giờ nghĩ sẽ gặp lại anh thêm lần nào nữa. Tôi không muốn đánh mất niềm tin cho những buổi gặp gỡ tiếp theo, cho cái suy nghĩ tôi sẽ tìm gặp được người đàn ông phù hợp ở tuổi ngấp nghé 30 của mình. Điều đó khó lắm chăng?


Theo Motthegioi


Tin tức mới nhất