Trước khi vung tiền bao nguyên phòng trà ca nhạc, bạn trai thiếu gia Hòa Minzy còn nhiều lần chơi sang hơn thế

Để tránh tình trạng minishow của Hòa Minzy... ế khách, thiếu gia Nguyễn Minh Hải đã vung tiền mua số lượng lớn vé VIP. Trước đó, anh từng có không ít hành động ga lăng hơn thế dành cho nữ ca sĩ trẻ.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal đời tư, Hòa Minzy đã tái xuất với dự án âm nhạc. Mới đây, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng quyết định tổ chức đêm nhạc phòng trà để giao lưu với người hâm mộ.

Trước khi vung tiền bao nguyên phòng trà ca nhạc, bạn trai thiếu gia Hòa Minzy còn nhiều lần chơi sang hơn thế-1

Ám ảnh cảnh ế vé không có khán giả đến xem trong quá khứ, Hòa Minzy đã bày tỏ suy tư: "Nỗi ám ảnh về đêm diễn chỉ có hơn 20 khách đã khiến em lo sợ và không dám nhận thêm một show phòng trà nào nữa trong suốt mấy năm qua. Nhưng giờ em sẽ thử thêm một lần nữa. Hy vọng khán giả đã yêu thích Hòa hơn, thích nghe Hòa hát hơn để có thể đến xem Hòa".

Sợ lịch sử lặp lại, nữ ca sĩ đã mang nỗi niềm ra giải tỏa với bạn trai thiếu gia: "Chồng ơi, book hết bàn cho vợ đi, cho vợ đỡ sợ phòng trà nữa. Anh bảo nhân viên công ty lên xem cũng được".

Trước khi vung tiền bao nguyên phòng trà ca nhạc, bạn trai thiếu gia Hòa Minzy còn nhiều lần chơi sang hơn thế-2

Nhận được lời cầu cứu, bạn trai của Hòa Minzy đã lập tức vỗ về người yêu. Thiếu gia Nguyễn Minh Hải thể hiện sự hào phóng khi mang tiền "thầu" số lượng lớn vé trong đêm nhạc phòng trà để người tình khỏi phải lo ế ẩm. "Anh sẽ mua vé cho em chứ không xin. Anh đặt 36 vé, trong đó có 6 vé VIP, còn lại vé thường. Anh mua cho nhân viên đi nghe nhạc", anh quả quyết.

Đoạn hội thoại qua lại của Hòa Minzy và bạn trai đang trở thành tâm điểm chú ý. Ai cũng trầm trồ trước sự ga lăng sẵn sàng vì người yêu của thiếu gia họ Nguyễn. Hòa Minzy ngay sau đó hào hứng khoe: "Ôi nghe nói gần hết vé Vip luôn rồi mọi người ơi. Có thể nào mà cháy vé không?".

Trước khi vung tiền bao cả phòng trà để trấn an người yêu, bạn trai từng nhiều lần khiến mọi người phải trầm trồ vì tình yêu thương vô bờ bến dành cho Hòa Minzy.

Bảo vệ khi Hòa Minzy bị đào bới quá khứ yêu đương Công Phượng

Tháng 8/2018, Hòa Minzy vướng ồn ào có liên quan tới tình cũ Công Phượng. Sự việc bắt đầu từ loạt hình ảnh giọng ca gốc Bắc Ninh hào hứng cổ vũ sau khi tình cũ - tiền đạo số 9 ghi bàn thắng cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong khuôn khổ giải ASIAD 2018.

Trước khi vung tiền bao nguyên phòng trà ca nhạc, bạn trai thiếu gia Hòa Minzy còn nhiều lần chơi sang hơn thế-3

Nụ cười sung sướng trên gương mặt giọng ca gốc Bắc Ninh khi Công Phượng lập công đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao.

Bên cạnh ý kiến cho rằng cảm xúc của Hòa Minzy chỉ đơn giản là tình cảm của người hâm mộ trái bóng tròn, số khác lại cho rằng sự phấn khích của nữ ca sĩ khi đang là "hoa có chủ" là việc làm quá đà.

Trước khi vung tiền bao nguyên phòng trà ca nhạc, bạn trai thiếu gia Hòa Minzy còn nhiều lần chơi sang hơn thế-4

Trước những đồn đoán, Hòa Minzy lên tiếng giải thích: "Công việc mà, tôi né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố chăm mẹ, cho em trai ăn học".

Giữa sóng gió, bạn trai Hòa Minzy cho biết anh vẫn luôn tin tưởng vào tình yêu của cả hai: "Tôi cũng có nghe này kia. Thế nhưng theo tôi lỗi không ở ai hết mà ở chính cái người chụp bức hình đó. Tụi tôi yêu nhau, nghe và tin nhau thôi chứ không tin người khác đâu ạ. Vợ ơi, em cũng đừng lo lắng quá".

Chăm sóc Hòa Minzy... tận răng

Thiếu gia Minh Hải từng khiến bao người ngưỡng mộ bởi sự quan tâm mà anh dành cho bạn gái. Không chỉ nói lời mật ngọt, bạn trai Hòa Minzy còn chăm sóc, chiều chuộng nữ ca sĩ hết mực.

Đầu tháng 8/2018, bạn trai Hòa Minzy khiến hội "chị em bạn dì" phải chao đảo khi chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc đi chơi cùng bạn gái. Theo lời Minh Hải, anh mang cóc từ nhà theo để phục vụ sở thích của người yêu. Thế nhưng vì quên mang dụng cụ gọt, thiếu gia đã phải dùng... răng để bào vỏ cóc.

Trước khi vung tiền bao nguyên phòng trà ca nhạc, bạn trai thiếu gia Hòa Minzy còn nhiều lần chơi sang hơn thế-5Trước khi vung tiền bao nguyên phòng trà ca nhạc, bạn trai thiếu gia Hòa Minzy còn nhiều lần chơi sang hơn thế-6
Bạn trại dùng răng gọt cóc cho Hòa Minzy

Không chỉ thế, "soái ca" còn cho biết anh phải tự mình cắn ớt để bỏ vào muối cho người yêu chấm cóc. Hành động ga lăng và chiều chuộng bạn gái hết mực của chàng thiếu gia trẻ đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Ai cũng nói Hòa Minzy số hưởng khi yêu được chàng trai cực kỳ tâm lý.

Ủng hộ khi Hòa Minzy bị cả thế giới quay lưng

Tháng 1/2019, Hòa Minzy vướng vào scandal vạ miệng. Ồn ào bắt đầu từ clip "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca gốc Bắc Ninh. Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành lời khen và nhắn nữ ca sĩ: "Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ".

Trước khi vung tiền bao nguyên phòng trà ca nhạc, bạn trai thiếu gia Hòa Minzy còn nhiều lần chơi sang hơn thế-7

Trái ngược với đóng góp tỏ thiện chí từ người hâm mộ, Hòa Minzy lại trả lời gay gắt: "Lần thứ hai chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì". Phản ứng nặng lời của ngôi sao ca nhạc đã khiến cô mất điểm và bị chỉ trích nặng nề.

Trước áp lực dư luận, Hòa Minzy tự nhận mình bị điên và nói lời xin lỗi mọi người: "Hãy hiểu và thông cảm cho tất cả những gì đang diễn ra, những gì Hòa viết. Hòa không phải không như vậy, Hòa không mắc bệnh ngôi sao, Hòa không phải người xấu đâu. Làm ơn hãy tin Hòa".

Trước khi vung tiền bao nguyên phòng trà ca nhạc, bạn trai thiếu gia Hòa Minzy còn nhiều lần chơi sang hơn thế-8

Hòa Minzy bị "ném đá" phải khóa mạng xã hội, người yêu an ủi rất thương cảm: "Tôi cảm ơn sự cay nghiệt của người đời".

Tặng quà hàng hiệu xa xỉ cho người yêu

Valentin 2019 vừa qua, Hòa Minzy chia sẻ niềm hạnh phúc khi đón nhận món quà từ người yêu. Công khai clip tỏ tình với bạn trai siêu dễ thương, nữ ca sĩ họ Nguyễn nhắn nhủ: "Cám ơn chồng yêu vì món quà Valentine thứ hai bên nhau. Xin lỗi chồng vì ngày hôm nay không được vi vu với nhau".

Được biết, món quà Hòa Minzy nhận được trong ngày lễ tình nhân là một chiếc đồng hồ của thương hiệu Gucci. Mẫu này có giá 810 USD tương đương 18,9 triệu đồng chưa kể tiền ship về Việt Nam.

Trước khi vung tiền bao nguyên phòng trà ca nhạc, bạn trai thiếu gia Hòa Minzy còn nhiều lần chơi sang hơn thế-9Trước khi vung tiền bao nguyên phòng trà ca nhạc, bạn trai thiếu gia Hòa Minzy còn nhiều lần chơi sang hơn thế-10
Hòa Minzy khoe quà người yêu tặng dịp Valentine

Đáp lại tình yêu của bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy cũng dành cho anh sự quan tâm không kém. Nữ ca sĩ công khai nắn chỉnh mọi người hãy gọi đúng tên Minh Hải thay vì dùng danh xưng "bạn trai Hòa Minzy", "bạn trai đại gia".

Về chuyện tình xưa cũ với Công Phượng, Hòa Minzy cũng thể hiện sự rõ ràng dứt khoát. Xóa hình xăm tên Nguyễn Công Phượng trên ngực trái, giọng ca gốc Bắc Ninh khẳng định tất cả những lần chạm mặt với Công Phượng đều vì công việc. Vì thế, nữ ca sĩ mong mọi người hãy thấu hiểu, đừng soi xét khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng.

Trước khi vung tiền bao nguyên phòng trà ca nhạc, bạn trai thiếu gia Hòa Minzy còn nhiều lần chơi sang hơn thế-11
Hòa Minzy xóa hình xăm tên Công Phượng

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-hoa-minzy-the-hien-su-ga-lang-het-muc-voi-nguoi-yeu-n-183649.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao