Bạn trai lần đầu phản ứng khi bị tố đánh Misoa Kim Anh

Anh chàng gửi lời xin lỗi và khẳng định sẽ chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm.

Vài ngày trước, thông tin Misoa Kim Anh bị bạn trai tên Long Đinh bạo lực dẫn đến khuôn mặt sưng phù đã nhận về sự quan tâm lớn.

Lý do là bởi khi phát hiện người này đang tán tỉnh một cô gái khác, Misoa Kim Anh đã yêu cầu anh phải giải thích. Tuy nhiên, thay vì làm lành với người yêu, anh này đã có những hành vi khiến ai nghe cũng cảm thấy bất bình.

Bạn trai lần đầu phản ứng khi bị tố đánh Misoa Kim Anh-1

Ngay khi xảy ra sự việc, phía Misoa cho hay không muốn làm lớn mọi chuyện bởi việc đó sẽ ảnh hưởng lớn đến cô và gia đình. Cô khẳng định tất cả sẽ nhờ vào sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Về phía Long Đinh, anh lập tức khóa trang cá nhân, giữ im lặng về mọi chuyện.

Bạn trai lần đầu phản ứng khi bị tố đánh Misoa Kim Anh-2

Vài ngày sau khi xảy ra sự việc mới đây Long Đinh đã có những chia sẻ liên quan.

Trích bài đăng của Long Đinh trên trang cá nhân: "Xin chào các bạn, mình là Long Đinh đây. Trong những ngày qua, mình im lặng không phải để lẩn trốn hay tránh né bất kỳ điều gì, mà bản thân mình muốn dành thời gian để suy ngẫm thật kỹ lưỡng về những chuyện vừa qua.

Mình không muốn biện hộ, đổ lỗi hay bao biện gì về hành động của mình cả. Là một người đàn ông, mình không nên và không bao giờ được phép làm tổn thương bất kỳ người phụ nữ nào cho dù vì lý do gì.

Qua những dòng này mình muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Misoa vì tất cả, đến bạn bè và người thân của 2 đứa và cả người theo dõi của cả hai.

Mình sai thật rồi, mình xin lỗi, bản thân mình sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về mọi mặt của sự việc này.

Những ngày vừa qua mình đã suy nghĩ rất nhiều, xin lỗi vì cảm xúc bồng bột nhất thời đã liên lụy và dẫn đến hậu quả như những ngày qua".

Hiện bài đăng của chàng trai này đang gây chú ý lớn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-chinh-thuc-len-tieng-chuyen-tac-dong-vat-ly-misoa-kim-anh-n-329985.html

Misoa Kim Anh bạo lực

Tin tức mới nhất