Bạn trai tin đồn của Minh Hằng bị phát hiện chính là tình cũ Cao Thái Hà?

Những thông tin về người tình tin đồn của Minh Hằng ngày càng thu hút sự chú ý từ dư luận.

Minh Hằng là ca sĩ nổi tiếng song khá kín tiếng về đời tư. Năm 2017, nữ ca sĩ từng tiết lộ bạn trai hơn cô 10 tuổi và là một doanh nhân. Chia sẻ về tính cách và con người của người tình nhưng nữ ca sĩ kiên quyết giấu kín danh tính, gương mặt người đó.

"Bạn trai tôi hiển nhiên lớn tuổi hơn tôi. Tôi không thích yêu trai trẻ. Một người đàn ông trẻ tuổi hơn sẽ không đủ trải nghiệm để ở bên cạnh tôi. Đối với tôi, chuyện kinh tế của người mình yêu rất quan trọng. Một người đàn ông đủ tài chính sẽ có đủ cả sự bình tĩnh để bảo vệ người phụ nữ", Minh Hằng từng cho hay.

Bạn trai tin đồn của Minh Hằng bị phát hiện chính là tình cũ Cao Thái Hà?-1

Không ít đồn đoán cho rằng người tình của Minh Hằng là đại gia quyền thế đứng sau "chống lưng" cho cô hoạt động showbiz. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phủ nhận. Cô cho biết bạn trai là doanh nhân nhưng không quá giàu có.

Tình cảm của cả hai đi lên từ tình bạn đẹp nên rất thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Dù rất ủng hộ bạn gái làm nghệ thuật, song người tình của Minh Hằng lại có tính ghen nên có lần cả hai xảy giận hờn vì cô không công khai chuyện yêu đương.

Nói về lý do giấu kín bạn trai, Minh Hằng giải thích: "Nhiều người nói tôi kín quá, không chịu công khai hình ảnh bạn trai như những nghệ sĩ khác. Đơn giản vì ngoài nghệ thuật, tôi đang làm công việc kinh doanh và dân kinh doanh thì không thích điều đó, bản thân tôi cũng vậy. Tất cả những gì tôi muốn là mọi người biết tới tôi qua sản phẩm âm nhạc, phim ảnh, dự án chứ không phải đời tư.

Với lại, bạn trai tôi không thích xuất hiện trên mặt báo. Ít nhất khi yêu, tôi nên cho bạn trai mình một cảm giác yên tâm, an toàn khi ở bên cạnh mình".

Bạn trai tin đồn của Minh Hằng bị phát hiện chính là tình cũ Cao Thái Hà?-2Bạn trai tin đồn của Minh Hằng bị phát hiện chính là tình cũ Cao Thái Hà?-3Bạn trai tin đồn của Minh Hằng bị phát hiện chính là tình cũ Cao Thái Hà?-4
Bạn trai tin đồn của Minh Hằng bị phát hiện chính là tình cũ Cao Thái Hà?-5
Bạn trai tin đồn của Minh Hằng bị phát hiện chính là tình cũ Cao Thái Hà?-6Bạn trai tin đồn của Minh Hằng bị phát hiện chính là tình cũ Cao Thái Hà?-7
Dân mạng khui chân dung đại gia U50 đang hẹn hò Minh Hằng

Sự lấp lửng khiến Minh Hằng luôn chiếm sóng mạng xã hội vì đời tư tình ái thời gian qua. Theo đó, cư dân mạng chỉ ra những chi tiết trùng hợp trong chia sẻ của nữ ca sĩ và một người đàn ông bí ẩn. Các "thánh soi" phát hiện cả hai đi du lịch cùng thời điểm, check-in chung một chỗ...

Bên cạnh câu chuyện yêu đương hiện tại, cộng đồng mạng cũng đưa ra không ít đồn đoán khác về đời tư của đại gia U50 được cho là đang hẹn hò Minh Hằng. Trong số đó, thông tin người tình tin đồn của nữ ca sĩ từng hẹn hò diễn viên Cao Thái Hà đặc biệt gây chú ý.

Năm 2014, Cao Thái Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng những dòng trạng thái ngọt ngào dành cho người người đàn ông mà cô gọi là "chồng yêu". Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên cũng tiết lộ bạn trai cũ của mình hiện đang yêu một ngôi sao hạng A.

Bạn trai tin đồn của Minh Hằng bị phát hiện chính là tình cũ Cao Thái Hà?-8Bạn trai tin đồn của Minh Hằng bị phát hiện chính là tình cũ Cao Thái Hà?-9
Cao Thái Hà từng dành lời yêu thương cho người yêu.

"Sau khi chia tay tôi, anh ấy mới quen sao nữ hạng A kia. Tôi không nói tên sao nữ hạng A này ra được. Nhưng tôi biết cô ấy và cô ấy cũng biết tôi là người yêu cũ của anh. Chúng tôi gặp nhau ở sự kiện hoài, nhưng khi gặp cứ làm lơ thôi, không ai nói câu nào. Tôi sẽ không kể thêm về cô ấy, vì tôi chẳng muốn người ta bảo mình dựa hơi để mưu cầu sự nổi tiếng", Cao Thái Hà từng chia sẻ trên Helino.

Từ thông tin lan truyền, nhiều người nghi ngôi sao hạng A mà Cao Thái Hà nhắc tới chính là Minh Hằng. Nghi ấn càng bị đẩy lên cao khi lục lại hình ảnh cũ và so sánh, người đàn ông trong bức hình của Minh Hằng và Cao Thái Hà có rất nhiều điểm tương đồng.

Bạn trai tin đồn của Minh Hằng bị phát hiện chính là tình cũ Cao Thái Hà?-10
Bạn trai tin đồn của Minh Hằng có ngoại hình tương đồng với tình cũ Cao Thái Hà.

Tuy nhiên tất cả chỉ là đồn đoán, hiện người trong cuộc chưa có phản hồi về vấn đề này.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-tin-don-cua-minh-hang-tung-yeu-cao-thai-ha-n-224213.html

Cao Thái Hà Minh Hằng

Tin tức mới nhất