Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Bàn vụ bé 8 tuổi bị bạo hành, MC Diệp Chi suýt bay Facebook

MC Diệp Chi đã bị khóa Facebook vài ngày sau khi bàn vụ bé V.A bị bạo hành đến tử vong.

Mới đây, người yêu mến vô cùng tò mò khi không thể truy cập vào Facebook MC Diệp Chi. Có người cho rằng cô bị "bay" Facebook nhưng không rõ lý do, có người cho rằng Diệp Chi "chơi chán" nên chỉ tạm khóa vài ngày mà thôi.

Khi dân mạng bán tín bán nghi, Cựu MC Đường Lên Đỉnh Olympia đã có chia sẻ gây chú ý sau khi mở lại trang cá nhân.

Bàn vụ bé 8 tuổi bị bạo hành, MC Diệp Chi suýt bay Facebook-1

"Ơn giời, Chi đã post được bài lên Facebook. Sau 3 bài viết bị report cho 'bay màu', Facebook bị khoá luôn 5 ngày, không đăng, không thả tim, comment gì được hết. Can tội lì lợm.

Vậy coi như đây là bài viết mở đầu năm 2022 trên Facebook Chi đó!", Diệp Chi cho hay.

Bàn vụ bé 8 tuổi bị bạo hành, MC Diệp Chi suýt bay Facebook-2
Bài đăng trên Facebook trước đó của Diệp Chi.

Hóa ra trước đó vào ngày 1/1, Diệp Chi từng đăng tải dòng trạng thái dài, thể hiện sự bức xúc sau hki theo dõi thông tin về bé gái 8 tuổi ở TP. HCM bị "dì ghẻ" Quỳnh Trang bạo hành

Đến tối cùng ngày, bài viết ấy đã bị report, biến mất trên trang cá nhân của MC xứ Nghệ, lý do là bởi vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Bàn vụ bé 8 tuổi bị bạo hành, MC Diệp Chi suýt bay Facebook-3

"Đã có bao nhiêu lần mình lên tiếng, đòi lại công bằng cho ai đó. Dù hầu hết, đều nhận về cảm giác thất vọng. Nỗi buồn ấy theo mình đến tận bây giờ. Nhưng sẽ không vì thế mà im lặng.

Những ngày qua mình bận bù đầu với công việc, thú thực là 3 đêm liền không ngủ, vẫn đợi đến lúc xong xuôi để có một bài nói về vụ việc này. Sẽ còn tiếp tục lên tiếng cho tới ngày Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang ra tòa và nhận bản án công tâm, đúng người, đúng tội...", MC nhà đài viết.

Đến đây, người quan tâm có thể "thở phào" sau khi biết lý do Diệp Chi bất ngờ "biến mất" khỏi mạng xã hội rồi nhé.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-vu-be-8-tuoi-bi-bao-hanh-mc-diep-chi-suyt-bay-facebook-n-291799.html

MC Diệp Chi bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết