Bằng chứng củng cố Primmy Trương mang thai

Primmy Trương thay đổi từ trang phục đến chế độ ăn uống làm tin đồn mang thai càng thêm chính xác.

Sau kết hôn, Phan Thành và Primmy Trương được cho có kế hoạch sinh em bé. Sở dĩ mọi người nghi vậy bởi thời gian qua, phu nhân tổng giám đốc liên tục để lộ những dấu hiệu thường gặp ở phụ nữ có bầu.

Cụ thể, Primmy Trương thay đổi từ chế độ ăn uống, cách ăn mặc, đến những nội dung chia sẻ trên mạng xã hội. Mới đây beauty blogger tiếp tục củng cố nghi vấn qua một hình ảnh đăng tải trên story Facebook.

Bằng chứng củng cố Primmy Trương mang thai-1
Primmy Trương củng cố tin đồn mang thai.

Khoảnh khắc ghi lại Primmy Trương đứng trước gương, check in khoe chiếc váy mới. Điều đáng chú ý khi đây là thiết kế dáng rộng - trang phục thường được nhiều bà bầu ưa chuộng.

Nếu là người theo dõi Primmy Trương thường xuyên mọi người chắc cũng biết, trước đây cô chủ yếu diện trang phục có thiết kế ôm sát cơ thể để khoe vóc dáng eo thon.

Ngoài ra trong lần lên sóng này, bà xã Phan Thành cũng chọn đi dày ngắn gót. Điều này càng khiến mọi người thêm phần chắc chắn chuyện Primmy Trương mang thai là có cơ sở.

Bằng chứng củng cố Primmy Trương mang thai-2
Thời gian gần đây, Primmy Trương thường xuyên chọn thời trang tối màu, rộng rãi, thoáng mát.

Bằng chứng củng cố Primmy Trương mang thai-3Bằng chứng củng cố Primmy Trương mang thai-4
Nàng tiểu thư lộ rõ vòng 2 lùm lùm.

Bằng chứng củng cố Primmy Trương mang thai-5
Primmy Trương tạo dáng che chắn bụng khi chụp ảnh cùng hội chị em.

Bằng chứng củng cố Primmy Trương mang thai-6
Cô được cho "nghén" đồ chua.

Bằng chứng củng cố Primmy Trương mang thai-7
Primmy Trương thèm ăn bất chợt đến được em trai chồng - Phan Hoàng mua sữa tẩm bổ.

Bằng chứng củng cố Primmy Trương mang thai-8
Giữa nghi vấn bầu bí, Primmy Trương gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh người phụ nữ bồng bế em bé. Mọi người cho rằng cô đang rất nôn nóng.

Xâu chuỗi lại các sự việc lại với nhau, Primmy Trương khiến cho nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng của Tổng giám đốc Phan Thành tăng phần chính xác.

Phan Thành - Primmy Trương chính thức nên duyên vợ chồng ngày 29/1. Đám cưới thu hút bởi tổ chức kín đáo dù quy mô khủng.

Ngoài chi phí trang trí tiệc cưới lên đến 20 tỷ đồng, hôn lễ còn quy tụ dàn khách mời toàn nhân vật máu mặt như vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang, Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm, MC Phí Linh, hoa hậu Khánh Vân, "Tiểu thư lâu đài trắng" Chloe Nguyễn, rich kid Trinh Hoàng,...

Bằng chứng củng cố Primmy Trương mang thai-9

Phan Thành - Primmy Trương lộ bằng chứng hẹn hò từ khoảng cuối tháng 10/2017. Thời gian sau, cả hai thường xuyên up ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện. 

Nhưng sau hơn 1 năm hẹn hò, người quan tâm vô cùng bất ngờ trước thông tin Thành - Thảo chia tay. Chuyện này được chính beauty blogger họ Trương ngầm xác định trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội. 

Đến 24/11/2020, Phan Thành - Primmy Trương bất ngờ đánh úp bằng một đám hỏi. Lễ ăn hỏi được diễn ra trong bí mật. Lúc này, người ta cũng giật mình không biết cặp đôi đã âm thầm quay lại với nhau từ khi nào.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-cung-co-tin-don-mang-thai-n-260062.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất