Bằng chứng Linh Rin thành dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Nếu tin vui là thật, xin chúc mừng Linh Rin và Phillip Nguyễn đã có kết tuyệt đẹp.

Trên story Instagram, mới đây Phillip Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hào hứng chia sẻ hình ảnh một bó hoa nhận được từ người bạn. Đáng chú ý là tờ giấy người bạn đính kèm cùng bó hoa.

Trên đó viết: "To Phillip, congratulations on your engagement. All the best from Manchester! Tom" (Dịch nôm na ra là: "Gửi Phillip, chúc mừng bạn đã đính hôn nhé. Thân ái từ Manchester! Tom").

Bằng chứng Linh Rin thành dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-1
Linh Rin sắp chính thức trở thành dâu hào môn?

Từ những chia sẻ của người bạn, cư dân mạng cho rằng Phillip Nguyễn và Linh Rin đã tính đến chuyện trăm năm và sẽ có siêu đám cưới bùng nổ trong năm 2022.

Nghi án càng thêm độ tin cậy khi lướt lại bài đăng mới nhất của Linh Rin, dân tình phát hiện lời hứa hẹn ngọt ngào Phillip Nguyễn nhắn gửi bạn gái.

Cụ thể, Linh Rin đăng tải bức hình check-in tại một triển lãm kèm caption: "Today i stand in time" (Tạm dịch: "Hôm nay tôi đứng trong thời gian"). Dưới phần bình luận, Phillip Nguyễn để lại "còm" lấp lửng: "Next... Walk the aisles" (Tạm dịch: "Còn sắp tới... Em sẽ bước đi trên lễ đường").

Bằng chứng Linh Rin thành dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-2
"Còm" gây chú ý của Phillip Nguyễn.

Nhưng tất cả chỉ là dân tình "đoán già đoán non" vậy thôi. Sự thật thế nào hãy cùng chờ những động thái tiếp theo của người trong cuộc. Nhưng nếu tin đồn là thật cũng xin chúc mừng Linh Rin đã chính thức trở thành dâu hào môn!

Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019, thông qua video ghi lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật bên nhau trong một sự kiện. Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên mạng xã hội.

Suốt khoảng thời gian bên nhau, ngoài thường xuyên phát "cẩu lương" mệt nghỉ, được Phillip Nguyễn cưng chiều, Linh Rin còn gây chú ý khi rất được lòng gia đình nhà chồng tương lai. Theo đó, cô góp mặt ở hầu hết các sự kiện gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Bằng chứng Linh Rin thành dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-3
Linh Rin - Phillip Nguyễn

Bằng chứng Linh Rin thành dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-4
Linh Rin chụp ảnh thân thiết cùng bố mẹ chồng tương lai.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-chung-linh-rin-sap-tro-thanh-dau-hao-mon-n-294104.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất