Băng Di: 'Nhân vật phản diện cũng có nỗi khổ riêng'

Băng Di muốn cho khán giả thấy nhân vật dù phản diện nhưng họ vẫn có nỗi đau riêng, có sự giằng co và lý do để "ác".

Chiều 11/6 đoàn phim truyền hình Đường Về Có Nhau đã có buổi gặp gỡ với báo chí để giới thiệu dàn diễn viên cũng như nội dung của 35 tập phim.

Bộ phim mượn câu chuyện về mối quan hệ mẹ - con, anh/chị – em trong gia đình để làm bật lên thông điệp về hạnh phúc. Theo đó, đạo diễn Văn Công Viễn muốn truyền tải đến khán giả rằng: "Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, nhưng hạnh phúc không phải là thứ có thể chiếm đoạt hay trộm cắp. Hạnh phúc thật sự chỉ đến với những người biết hy sinh để vun trồng và đủ yêu thương, đủ bao dung để đi cùng nhau đến cuối con đường".

Băng Di: Nhân vật phản diện cũng có nỗi khổ riêng-1

Trương Quỳnh Anh trong vai chính tên Nguyệt Lam - một cô bé sinh ra từ một "tai nạn" của cô nữ sinh năm nhất đã trót trao tình yêu nhầm cho kẻ sở khanh. Chính vì thế, để bảo vệ đứa con của mình cũng như giữ thể diện cho gia đình, mẹ Lam - bà Trang (Châu Hà Yến Nhi) buộc phải để con gái của mình trở thành con nuôi của gia đình ông Kiệt (nghệ sỹ Bảo Trí) và bà Khánh (NSƯT Minh Hạnh).

Đến một ngày khi bà Trang tìm đến và muốn nhận lại con gái của mình, bà Khánh quyết định che giấu sự thật … Cuộc sống cứ thế trôi đi, niềm vui của Nguyệt Lam ngoài sự đối đãi tử tế của ông Kiệt thì còn có hai cậu bạn hàng xóm là Định (Trần Anh Huy) và Phong (Hữu Vi).

Băng Di: Nhân vật phản diện cũng có nỗi khổ riêng-2

Chia sẻ về vai Nguyệt Lam, Trương Quỳnh Anh cho biết cô hồi hộp và căng thẳng bởi đây là lần xuất hiện sau hơn 2 năm cô vắng bóng trên màn ảnh. "Hơn 2 năm qua, khi cuộc sống xáo trộn và xảy ra nhiều việc không vui nên tôi hầu như không chú tâm vào chuyện phim ảnh. Tôi sợ những sự phân tâm riêng của mình gây ảnh hưởng tâm lý vai diễn thành ra từ chối nhiều dự án lớn dù biết có thể nó giúp tôi có được cú bứt phá trong sự nghiệp.

Hiện giờ cuộc sống dần ổn định, tôi hồi hộp khi đạo diễn Văn Công Viễn mời vào vai chính trong dự án phim này. Tôi vui khi được sống lại với nghề nhưng cũng hồi hộp, lo lắng vì sợ khán giả quên mất mình. Tôi mong Nguyệt Lam sẽ khiến khán giả hài lòng và thấu hiểu", Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Băng Di: Nhân vật phản diện cũng có nỗi khổ riêng-3
Trương Quỳnh Anh hồi hộp sau 2 năm trở lại với phim truyền hình

Băng Di: Nhân vật phản diện cũng có nỗi khổ riêng-4
Trước kia cô và Trần Anh Huy chỉ là những đồng nghiệp với nhau trong nghề, nhưng nhờ đóng chung phim mà cả hai thân thiết hơn. 

Băng Di tiếp tục vào một vai phản diện tên Kim Chi - 1 trong 3 người con của gia đình ông Kiệt (nghệ sỹ Bảo Trí) và bà Khánh (NSƯT Minh Hạnh). Khi bà Trang tìm đến và muốn nhận lại con gái của mình, bà Khánh quyết định che giấu sự thật và để Kim Chi theo bà Trang ra nước ngoài sinh sống…

Một thời gian, Kim Chi trở về nước. Từ đây, mọi rắc rối kéo theo hàng loạt mâu thuẫn và âm mưu xuất hiện khi Kim Chi phát hiện mình không phải là con ruột của một người mẹ giàu có. Thêm vào đó, người đàn ông mà cô si mê - Định (Trần Anh Huy) lại một lòng một dạ hướng về phía Nguyệt Lam càng khiến Kim Chi ra sức hãm hại Lam hết lần này đến lần khác.

Băng Di: Nhân vật phản diện cũng có nỗi khổ riêng-5

Nói về vai diễn lần này Băng Di cho biết: "Kim Chi rất giống từng người trong chúng ta. Vì mọi người cũng như Băng Di chưa bao giờ dám nhận mình là người tốt cả. Mình sẽ có những quyết định đôi khi nó ích kỷ và có lợi ích riêng cho bản thân. Kim Chi cũng vậy, làm mọi giá để đạt được mục đích dù có hơi tàn nhẫn. Nhưng có những lúc Kim Chi bộc lộ được bản chất lương thiện. Cô ấy vẫn có sự tội nghiệp.

Băng Di: Nhân vật phản diện cũng có nỗi khổ riêng-6

Vì vậy nữ diễn viên 9x cho rằng một nhân vật phản diện thì vẫn có nỗi khổ riêng, và có lý do mục đích cho sự ác của mình. Băng Di không thích thể hiện một nhân vật ác bất chấp, ác không cần lý do, làm gì cũng ác. Nên khi thể hiện nhân vật Kim Chi Băng Di muốn cho mọi người thấy "cái ác cũng có cái khổ của nó".


Clip Băng Di chia sẻ về vai diễn phản diện trong phim

Thông qua buổi họp báo, Băng Di cho biết cô nàng đã thay đổi góc nhìn về Nam Anh, khen ngợi sự chuyên nghiệp, tâm huyết của chị gái Nam Em đem lại và khẳng định Nam Anh khác hoàn toàn so với những ồn ào, thị phi trên truyền thông.

Băng Di: Nhân vật phản diện cũng có nỗi khổ riêng-7


Clip Băng Di khen Nam Anh

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Băng Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao