Bảo Anh ám ảnh khi chứng kiến mẹ đẻ nhiều lần bị bố đánh nhập viện

Sau hàng chục năm chịu đựng chồng bạo hành, mẹ Bảo Anh mắc bệnh rối loạn tiền đình, liên tục phải điều trị tại các bệnh viện tâm thần.

Bảo Anh ám ảnh khi chứng kiến mẹ đẻ nhiều lần bị bố đánh nhập viện-1
Hôm qua 16/3, đoàn phim "Bẫy Ngọt Ngào" tổ chức họp báo giới thiệu phim với sự góp mặt của dàn diễn viên Bảo Anh, Minh Hằng, Quốc Trường, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn. Tác phẩm của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng ra mắt trailer chính thức với nhiều sự thật gây sốc được tiết lộ.
Bảo Anh ám ảnh khi chứng kiến mẹ đẻ nhiều lần bị bố đánh nhập viện-2
Đăng Minh (Quốc Trường) là người bạn đời của Camy (Bảo Anh). Khác với lầm tưởng về một người chồng lý tưởng, Đăng Minh thực chất là kẻ biến thái, vũ phu, thẳng tay đánh đập, thậm chí thích làm tình thô bạo với vợ. 
Bảo Anh ám ảnh khi chứng kiến mẹ đẻ nhiều lần bị bố đánh nhập viện-3
Chia sẻ tại họp báo, Bảo Anh cho biết cô đã phải chịu vô số áp lực khi lần đầu đảm nhận vai diễn nặng đến thế. "Tôi nghĩ đến hoàn cảnh của mẹ, vì tôi từng chứng kiến mẹ bị bạo hành".

Bảo Anh ám ảnh khi chứng kiến mẹ đẻ nhiều lần bị bố đánh nhập viện-4
Bảo Anh nói có những ngày, cô nhìn mẹ ruột bị cha cô đánh chảy bê bết máu, phải nhập viện. Sau hàng chục năm chịu đựng cảnh bạo hành từ chồng, mẹ cô mắc bệnh rối loạn tiền đình, liên tục phải điều trị tại các bệnh viện tâm thần.
Bảo Anh ám ảnh khi chứng kiến mẹ đẻ nhiều lần bị bố đánh nhập viện-5
Không thể tiếp tục nhìn mẹ sống trong sự đau khổ và ngược đãi, Bảo Anh chủ động khuyên mẹ ly hôn. Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân với chồng cũ, mẹ cô đã "hồi sinh".


Bảo Anh chia sẻ về sự đồng cảm của cô với nhân vật trong phim.
Bảo Anh ám ảnh khi chứng kiến mẹ đẻ nhiều lần bị bố đánh nhập viện-6
Còn Quốc Trường cho biết anh không thể thử trải nghiệm thực tế nên phải tìm hiểu tâm lý nhân vật bằng cách xem nhiều bộ phim tương tự.
Bảo Anh ám ảnh khi chứng kiến mẹ đẻ nhiều lần bị bố đánh nhập viện-7
 Thuận Nguyễn xuất hiện tươi tắn với vẻ bảnh bao lịch lãm, khác hẳn với hình ảnh gầy gò lan truyền trước đó. "Để khán giả phải nhìn thấy hình không đẹp mắt, tôi thực sự xin lỗi. Hiện tại, tình hình sức khoẻ của tôi không có gì đáng lo. Tôi ổn và vẫn đang tập trung cho những dự án phim ảnh" - nam diễn viên chia sẻ.
Bảo Anh ám ảnh khi chứng kiến mẹ đẻ nhiều lần bị bố đánh nhập viện-8
Thuận Nguyễn cũng khẳng định anh không sử dụng chiêu trò PR như nhiều người đặt nghi vấn."Với vai diễn điện ảnh đầu tiên, điều tôi muốn PR là năng lực diễn xuất chứ không phải một hình ảnh xuống sắc", Thuận Nguyễn bộc bạch.

Clip Thuận Nguyễn khẳng định hình ảnh xuống sắc không phải là chiêu pr.
Bảo Anh ám ảnh khi chứng kiến mẹ đẻ nhiều lần bị bố đánh nhập viện-9
Xuất hiện tại showcase, Minh Hằng thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, khéo léo khoe vóc dáng. Minh Hằng cho biết vai diễn này cũng đánh dấu lần đầu tiên cô vượt qua vòng an toàn, táo bạo và nguy hiểm hơn để mang đến cho nghệ thuật những điều mới mẻ.
Bảo Anh ám ảnh khi chứng kiến mẹ đẻ nhiều lần bị bố đánh nhập viện-10
Diệu Nhi là diễn viên duy nhất của phim sitcom có mặt ở phiên bản điện ảnh. Điều này khiến người đẹp gặp không ít áp lực. Diệu Nhi đã mất rất nhiều thời gian để phân tích nhân vật, tìm ra lối diễn xuất phù hợp để vừa giữ được màu sắc của Linh Đan, vừa thể hiện được nét tính cách mới của nhân vật.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao