Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?

MV đầu tiên về trình độ nhảy của 4 đội trưởng trong "Street Dance" vừa được tung ra, dân mạng ngán ngẩm với cách nhảy của Bảo Anh.

Mới đây Street Dance Việt Nam đã chính thức công bố ca khúc chủ đề Đây Chính Là Nhảy Đường Phố cùng MV cực chất với sự xuất hiện của 4 Đội trưởng (Captain): Trọng Hiếu, Kay Trần, Bảo Anh, Chi Pu.

Ca khúc được viết lời Việt từ bài hát của phiên bản gốc Street Dance of China, do nhạc sĩ - ca sĩ Chen Yanxi JC sáng tác và thể hiện. Đảm nhận phần viết lời Việt và thể hiện ca khúc là rapper tài năng Yuno Bigboi.

Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-1
4 đội trưởng của Street Dance Việt Nam

Trong MV, 4 đội trưởng của Street Dance Việt Nam - Trọng Hiếu, Bảo Anh, Chi Pu, Kay Trần lần lượt xuất hiện tại khu phố tượng trưng cùng với linh vật đại diện của mình.

Mỗi đội trưởng đều khoe khả năng nhảy chuyên nghiệp, thuần thục, đây là màn chào sân khẳng định chất riêng trước khi cả 4 xuất hiện chính thức trên sân khấu thi đấu của Street Dance Việt Nam cùng các thí sinh.

Trang phục, thần thái và phong cách nhảy của 4 đội trưởng trong MV Đây Chính Là Nhảy Đường Phố cũng thể hiện phần nào cá tính và tinh thần mà mỗi đội trưởng mang đến chương trình. Khác hoàn toàn với những sản phẩm nghệ thuật được các nghệ sĩ phát hành trước đây.

Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-2
Trọng Hiếu

Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-3
Kay Trần

Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-4
Bảo Anh

Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-5
Chi Pu

Kay Trần xuất hiện cùng linh vật Hươu Cao Cổ và đứng tại khu phố California với năng lượng thi đấu máu lửa, học hỏi nhiệt huyết. Trọng Hiếu có linh vật Báo Đen đầy quyết đoán và kiêu hãnh, đứng tại khu phố Saigon Urban Styles mang tinh thần đam mê bất tận, luôn chào đón những điều mới mẻ và bùng nổ năng lượng nhảy múa.

Còn Bảo Anh là linh vật Rồng uyển chuyển, mạnh mẽ giữa khu phố Cây Cầu, đề cao sự tôn trọng con người và văn hoá. Và Chi Pu với linh vật chú Khỉ thông minh, trí tuệ để tạo ra những bứt phá sáng tạo tại khu phố tương lai Futuristic.


MV nhảy chào sân của 4 đội trưởng

Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-6Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-7
Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-8
Trọng Hiếu được nhận xét nhảy đẹp nhất trong số 4 đội trưởng

Tuy nhiên phần trình diễn của 4 đội trưởng đã khiến người xem thấy được sự chênh lệch trong khả năng vũ đạo. Nhiều ý kiến cho rằng chỉ có Trọng Hiếu là người có thể gánh cả team, anh không cần có người nhảy cùng hay những hiệu ứng "chớp nhoáng'' che lấp đi những yếu điểm như các đội trưởng khác.

Trong khi đó, Bảo Anh bị chỉ trích khá nhiều, có người còn ngán ngẩm lắc đầu cho rằng cô không hề biết nhảy, mọi thứ đều không bằng Chi Pu.

Dù cuộc thi chưa bắt đầu nhưng với khả năng nhảy của các đội trưởng vừa được phô diễn trong MV chào sân có thể thấy hầu hết khán giả đã nhìn thấy được khả năng của mỗi người.

Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-9Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-10

Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-11
Khán giả cảm thấy khó chịu khi ekip của chương trình đang lạm dụng quá nhiều hiệu ứng để che đậy khả năng nhảy của các đội trưởng còn lại

Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-12Bảo Anh bị chê nhảy còn thua Chi Pu?-13
Nhiều khán giả chê Bảo Anh nhảy chán, còn thua cả Chi Pu

Min
Theo VietNamNet


kay trần Trọng Hiếu Bảo Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao