Clip nhảy múa của Bảo Anh bị chê 'khác gì cào cào giẫy'

Clip đầu tiên Bảo Anh dạy nhảy vừa tung ra, dân mạng thể hiện rõ sự ngán ngẩm với trình độ của giọng ca chuyên trị ballad.

Gần đây, Bảo Anh bị chê năng lực vũ đạo tệ nhất trong các đội trưởng gồm Chi Pu, Kay Trần và Trọng Hiếu trong gameshow nhảy đình đám. 

Clip nhảy múa của Bảo Anh bị chê khác gì cào cào giẫy-1

Nhiều người tỏ rõ sự thất vọng vì Bảo Anh trước đó chưa từng là vũ công, khả năng nhảy cũng không nổi bật. Việc nữ ca sĩ chuyên hát ballad trở thành đội trưởng một chương trình chuyên về nhảy đường phố được cho là không phù hợp.

Có ý kiến gay gắt còn cho rằng chương trình đang cố tình tạo "drama" khi mời Bảo Anh để "câu" rating. Thậm chí, netizen cho rằng việc mời một người không có chuyên môn sẽ khiến show tụt hạng trong mắt bạn bè quốc tế. 

Clip nhảy múa của Bảo Anh bị chê khác gì cào cào giẫy-2

Mới đây, clip đầu tiên về trình độ nhảy của 4 đội trưởng trong chương trình vừa được tung ra, dân mạng thể hiện rõ sự ngán ngẩm với cách nhảy của Bảo Anh.


Clip Bảo Anh nhảy trên nền nhạc có sẵn 

Clip nhảy múa của Bảo Anh bị chê khác gì cào cào giẫy-3

Theo đó, Bảo Anh bị chỉ trích khá nhiều, có người ngán ngẩm cho rằng cô không hề biết nhảy: "nhảy như múa", "như tập dưỡng sinh", "bật nhạc bất thình lình chắc đơ luôn", "bị ép nhảy à?", "nhảy tiktok", "có đang nhảy chưa?",..

Ngoài ra, một số cư dân mạng cho rằng cameraman và editor "gánh còng lưng" để Bảo Anh có thước phim vài giây như này. 

Clip nhảy múa của Bảo Anh bị chê khác gì cào cào giẫy-4

Clip nhảy múa của Bảo Anh bị chê khác gì cào cào giẫy-5
Hàng trăm comments thể hiện sự bất ngờ khi xem Bảo Anh thể hiện trình độ nhảy múa

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


Bảo Anh

Tin tức mới nhất