Sau 4 năm MV 'Lần đầu' vẫn bị gán mác đạo nhạc: Bảo Anh gay gắt lên tiếng

Dòng trạng thái mới nhất của Bảo Anh đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Bảo Anh vừa đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc về việc ca khúc Lần đầu được ra mắt từ năm 2015 cho đến nay vẫn bị gán mác “đạo nhạc”.

Theo đó, cô đính kèm hình ảnh một vị khán giả lớn tuổi cho rằng việc Bảo Anh đã mua bản quyền ca khúc Be My Lover để sử dụng đoạn nhạc vào sản phẩm của mình là câu chuyện khó tin.

Bảo Anh chia sẻ thẳng thắn, nếu cô không mua bản quyền một đoạn nhạc trong Be My Lover thì đã không dám đứng trước hàng nghìn khán giả trên sân khấu để biểu diễn. Và nếu điều đó không phải sự thật thì Youtube đã không “làm ngơ” trước trường hợp này của Bảo Anh trong suốt 4 năm như vậy.

Sau 4 năm MV Lần đầu vẫn bị gán mác đạo nhạc: Bảo Anh gay gắt lên tiếng-1
Dòng trạng thái chia sẻ mới nhất của Bảo Anh trên trang cá nhân.

Sau 4 năm MV Lần đầu vẫn bị gán mác đạo nhạc: Bảo Anh gay gắt lên tiếng-2
Lời chia sẻ của một vị khán giả khiến Bảo Anh không khỏi bức xúc.

Trước đó, vào năm 2015, ngay khi ra mắt ca khúc Lần đầu, Bảo Anh đã bị vướng vào ồn ào “đạo nhạc” khi có những giai điệu giống với Be My Lover. Để tránh những ồn ào không đáng có, nữ ca sĩ đã đăng tải toàn bộ hình ảnh giấy tờ thỏa thuận giữa người đại diện của cô và đơn vị nắm bản quyền ca khúc Be My Lover.

Được biết để đi đến sự thỏa thuận và đồng ý của đơn vị sở hữu bản quyền, hai bên đã trao đổi gần 100 email trong nhiều tháng trời. Và cho đến thời điểm hiện tại ca khúc vẫn nhận sự nghi hoặc từ khán giả thì việc Bảo Anh tỏ ra bức xúc cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Sau 4 năm MV Lần đầu vẫn bị gán mác đạo nhạc: Bảo Anh gay gắt lên tiếng-3
Hình ảnh giấy tờ thỏa thuận được Bảo Anh đăng tải trên trang cá nhân từ năm 2015.


MV "Lần đầu" - Bảo Anh

Theo Saostar
 


đạo nhạc Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao