Hờn trách 'người đàn ông ích kỷ', Bảo Anh bị nghi ngờ đã thực sự chia tay Hồ Quang Hiếu

"Anh còn quá yêu bản thân mình thì làm sao anh có thể yêu thêm người khác? Dù có yêu người khác cũng chỉ để phục vụ cho bản thân mình mà thôi", Bảo Anh chia sẻ.

Mới đây, Bảo Anh gây chú ý khi chia sẻ dòng tâm sự chất chứa những hờn trách về một người đàn ông mà cô không nói rõ tên. Cho rằng người ấy quá yêu bản thân, nữ ca sĩ bước ra từ Giọng hát việt 2012 nhận định người đàn ông này khó yêu thêm người khác, và rằng có yêu thì mối tình cũng chẳng thể kéo dài.

"Anh còn quá yêu bản thân mình thì làm sao anh có thể yêu thêm người khác? Dù có yêu người khác cũng chỉ để phục vụ cho bản thân mình mà thôi", Bảo Anh trải lòng.

Hờn trách người đàn ông ích kỷ, Bảo Anh bị nghi ngờ đã thực sự chia tay Hồ Quang Hiếu-1
Chia sẻ đầy oán trách gây bão của Bảo Anh mới đây


Đây không phải lần đầu Bảo Anh trút tâm sự chất chứa nỗi buồn. Trước đó, nữ ca sĩ Làm sao trốn tránh từng nhiều lần đăng tải dòng chia sẻ hờn trách vu vơ trên trang cá nhân. Dù đã khẳng định "hợp tình hợp cảnh thì đăng chứ chẳng có ý gì", nhưng những tâm tư của Bảo Anh vẫn khiến người đọc phải suy ngẫm.

Giọng ca Trái tim em cũng biết đau tâm sự: "Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai. Tay đã buông tay mà vẫn nhớ, rồi cứ ngỡ chỉ là mơ. Yêu đã tan rồi mà lối thoát tìm không thấy giờ ngồi đây. Ai khóc nỗi đau này...

Gió, con đường ấy và nắng trên hàng cây. Nhớ... sao lại nhớ tên, sao hình bóng vẫn còn đây. Những nơi hò hẹn, những gương mặt quen và ta nhớ ơi là nhớ, vui buồn thủa xưa mộng mơ. Tóc nâu môi trầm bước ra nhìn phố đông... bằng một con mắt hững hờ vì đời đâu như là mơ. Chừng ấy thanh xuân chắc đã đủ đẹp rồi, nhỉ?

Tuổi này cần tiền cho ba má, con sống sung túc hạnh phúc như thế này là được rồi. Chỉ cần đừng bất chấp giành giật cái gì của người khác thì vẫn hạnh phúc và không sợ trời tru đất diệt".

Hờn trách người đàn ông ích kỷ, Bảo Anh bị nghi ngờ đã thực sự chia tay Hồ Quang Hiếu-2
Bảo Anh: "Chỉ cần đừng bất chấp giành giật cái gì của người khác thì vẫn hạnh phúc và không sợ trời tru đất diệt"


Những uẩn ức của nữ diễn viên Nhà có 5 nàng tiên được tung ra vào thời điểm đang có mối tình với nhạc sĩ Hồ Quang Hiếu đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cả hai. Nghi vấn yêu đương trục trặc của đôi trai tài gái sắc càng bị đẩy lên cao khi chủ nhân hit Con bướm xuân cũng mang tâm trạng đầy nỗi niềm trong thời gian gần đây.

"Năm tháng khiến chúng ta nhận ra rằng có những hứa hẹn không thể thực hiện được, có những ước mơ hoài bão không thể thành, có những người ta chờ mong không sao quay trở lại, có những điều không phải nói bỏ đi là dễ dàng bỏ đi", Hồ Quang Hiếu bảo.

Hờn trách người đàn ông ích kỷ, Bảo Anh bị nghi ngờ đã thực sự chia tay Hồ Quang Hiếu-3


Ngoài chia sẻ vu vơ, ngôi sao 31 tuổi cũng liên tiếp bộc bạch nỗi buồn. Hôm 28/9 vừa qua, Hồ Quang Hiếu đăng tải loạt khoảnh khắc khám phá Châu Âu. "Đan Mạch - Nhiều năm được bình chọn là quốc gia đáng sống nhất trên thế giới. Ở đây cũng là nơi ra đời hãng bia quen thuộc với dân nhậu", họ Hồ viết trên trang cá nhân. Ngay sau trạng thái này, câu trả lời "buồn lang thang cho qua ngày thôi" của nhạc sĩ họ Hồ được chú ý đặc biệt.

Hờn trách người đàn ông ích kỷ, Bảo Anh bị nghi ngờ đã thực sự chia tay Hồ Quang Hiếu-4
Hồ Quang Hiếu  bày tỏ: "Buồn lang thang cho qua ngày thôi chị" khi nhận được lời hỏi thăm "đi nhiều thế em" của người chị thân thiết
 

Từ khi công khai tình yêu, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh lời chúc mừng, chuyện tình của đôi trai tài gái sắc cũng vướng nhiều thị phi. Ồn ào bắt đầu từ cách lấp lửng "có có không không" của người trong cuộc.

Thời gian đầu, cả hai đều phủ nhận yêu đương dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò tại nhà nam ca sĩ Không cảm xúc. Tháng 10/2016, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu quyết định công khai hẹn hò.

Hờn trách người đàn ông ích kỷ, Bảo Anh bị nghi ngờ đã thực sự chia tay Hồ Quang Hiếu-5
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu hạnh phúc bên nhau


Tuy nhiên, hạnh phúc của cặp tình nhân nổi tiếng liên tiếp gặp sóng gió khi có thông tin ngôi sao họ Hồ từng trải qua một đời vợ trước khi tới với Bảo Anh. Đỉnh điểm scandal, Hồ Quang Hiếu bị vợ cũ - hot girl Ivy tố ngoại tình, đánh đập, mắng chửi... khiến cô phải ra đi với hai bàn tay trắng.

Từ tai tiếng đời tư, chuyện tình của giọng ca Con bướm xuân và nữ ca sĩ Trái tim em cũng biết đau đã phải chịu không ít điều tiếng. Trong khi Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích lăng nhăng, có mới nới cũ thì Bảo Anh lại mang tiếng là kẻ thứ 3.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-hon-trach-ho-quang-hieu-qua-ich-ky-va-chi-biet-yeu-ban-than-n-134802.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất