Bảo Anh: 'Trải qua đau khổ trong quá khứ, tôi cần tự vực mình dậy'

Nói về sự thay đổi hình ảnh trong thời gian gần đây, Bảo Anh cho biết, những vui buồn trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng đến cách mình thể hiện bản thân.

Ngày 20/5, bộ phim Thoát Ế tổ chức họp báo ra mắt dàn diễn viên chính, đồng thời tiết lộ những thông tin đầu tiên về dự án. Đáng chú ý, Quốc Trường và Bảo Anh sẽ có lần đầu hợp tác đáng trông đợi khi vào vai một cặp vợ chồng tình cảm trên màn ảnh.

Trả lời phỏng vấn của 2Sao, Bảo Anh đã tâm sự về vai diễn nặng ký trên màn ảnh rộng, những kế hoạch ấp ủ trong thời gian tới và cả cuộc sống riêng tư.

Bảo Anh: Trải qua đau khổ trong quá khứ, tôi cần tự vực mình dậy-1

Tôi là người có tính ganh đua cao

- Tại sao chị lại chọn dự án này để đánh dấu sự quay trở lại với điện ảnh của mình?

Nếu nói đây là sự quay trở lại thì cũng không chính xác bởi 2 bộ phim đầu tiên tôi tham gia là "Nhà có 5 nàng tiên" và "Vừa đi vừa khóc" không phải quyết định của tôi mà là lựa chọn của quản lý tại thời điểm đó. Còn ngày hôm nay khi tham gia dự án này mới thực sự là quyết định của tôi. 

- Cát xê có phải là yếu tố quan trọng để chị nhận vai diễn này?

Tôi đã trích 50% cát xê của mình cho vào tiền đầu tư của phim để cho đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư tin tưởng mình. Ban đầu Thư cũng có nói với tôi rằng, Thư biết hình ảnh và tính cách của nhân vật trong phim này không đi cùng hướng với những hình ảnh âm nhạc của tôi. Thế nên Thư sợ tôi sẽ suy nghĩ và lo lắng về vai diễn này. Vì vậy hành động này của tôi là để chứng minh cho Thư thấy, tôi cũng sẽ hết mình vì vai diễn. 

- Chị đã chuẩn bị tâm lý như thế nào để bước vào dự án này bởi chị không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trong khi bạn diễn của mình lại là những người kỳ cựu như Minh Hằng và Quốc Trường?

Tôi là người có tính ganh đua rất cao nhưng cái ganh đua đó là với chính bản thân mình. Tôi đã chuẩn bị tâm trạng thoải mái để bước vào dự án phim Thoát ế. Tôi cũng an tâm bởi đạo diễn của phim là Đinh Hà Uyên Thư - người bạn thân của tôi. 

- Khi phim ra mắt chắc chắn sẽ có bình luận tích cực lẫn tiêu cực. Chị có lo ngại khán giả sẽ chê bai diễn xuất của mình?

Tôi biết chắc chắn sẽ không có ai yêu mình 100% hay đưa ra ý kiến giống như mình mong muốn được. Khi tôi làm bất kỳ một dự án nào dù là âm nhạc hay điện ảnh, tôi luôn chuẩn bị tâm lý về việc sẽ có nhiều ý kiến khác nhau.

Với những bình luận khen ngợi đương nhiên tôi sẽ cảm thấy được xoa dịu, vỗ về. Còn những ý kiến trái chiều lại sẽ giúp tôi khắc phục được thiếu sót nếu mình cảm thấy nó đúng.

Bảo Anh: Trải qua đau khổ trong quá khứ, tôi cần tự vực mình dậy-2

Kết hôn sau 30 tuổi không phải là điều xấu

- Sau kỳ nghỉ dịch, chị sẽ có những dự án mới nào sắp ra mắt?

Thời gian ở nhà nghỉ dịch, tôi đã suy nghĩ xem mình thực sự muốn làm cái gì tiếp theo. Đối với tôi, hạnh phúc là được làm những điều mình thực sự muốn.

Đôi khi mọi người luôn nghĩ rằng, Bảo Anh phải là một cô gái như thế này thì mọi người mới thích. Tôi không phủ nhận điều đó bởi chính tôi là người đã tạo ra hình tượng đó và khiến cho mọi người yêu thích. Thế nhưng tôi nghĩ một người nghệ sĩ thực sự sẽ biết cách làm cho khán giả luôn yêu họ khi họ được là chính mình. Tôi tin những người thực sự yêu thương tôi sẽ chấp nhận tất cả những gì thuộc về tôi.

Đối với âm nhạc, tôi sẽ luôn cố gắng không để bản thân lặp lại hình ảnh cũ và học hỏi thêm để có được những dự án mới thực sự thú vị. Đôi khi mọi người sẽ phải đợi hơi lâu nhưng tôi tin rằng cái mà tôi đem đến sẽ làm cho mọi người thực sự bất ngờ.

- Thời gian gần đây, chị đã có sự thay đổi hình ảnh khi trông cá tính hơn, gai góc hơn. Liệu có phải những chuyện tình cảm trước kia là nguyên nhân khiến chị đem đến hình tượng mới?

Cuộc sống đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của mình. Chẳng qua nó ảnh hưởng nhiều hay ít và nó ảnh hưởng như thế nào. Những vui buồn trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng đến cách mình thể hiện bản thân.

Khi trải qua đau khổ, người ta cũng muốn tự vực mình dậy bằng một cách nào đó. Ví dụ như khi bạn cảm thấy bức bối, bạn quyết định cắt tóc và thở phào nhẹ nhõm vì đã dám làm một việc trước giờ chưa bao giờ làm. 

Bảo Anh: Trải qua đau khổ trong quá khứ, tôi cần tự vực mình dậy-3

- Chị suy nghĩ như thế nào về nghị quyết của chính phủ là khuyến khích kết hôn trước 30 tuổi?

Thật ra tôi thấy nghị quyết này không sai bởi khi mình kết hôn và có con trước 30 tuổi, đó là giai đoạn tốt nhất. Thế nhưng điều đó không có nghĩa rằng, kết hôn và có con sau 30 tuổi sẽ là không tốt.

Cái quan trọng là mình phải tự do trong cả suy nghĩ. Khi nào mình thực sự sẵn sàng, mình thực sự muốn. Kết hôn và có con là cho mình chứ không phải cho bất kỳ người nào khác nên hãy nghĩ cho bản thân mình đầu tiên. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-trai-qua-dau-kho-trong-qua-khu-toi-can-tu-vuc-minh-day-n-223167.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao