Báo Hà Lan đưa tin fanpage Heerenveen tụt follow vì Văn Hậu rời CLB

Thông tin về số lượt thích, follow fanpage CLB Heerenveen giảm nhanh chóng sau khi chia tay Đoàn Văn Hậu đang được báo Hà Lan phản ánh.

Ngày 13/7, tờ Fean Online đăng tải thông tin hàng chục nghìn người bỏ theo dõi fanpage Heerenveen sau khi CLB bóng đá này chia tay Đoàn Văn Hậu. Đến sáng 14/7, đây là tin được xem nhiều nhất trên Fean Online.

Bài viết nhận định: "Về chuyên môn, CLB Heerenveen không mất nhiều khi thiếu Văn Hậu nhưng về mặt truyền thông thì chịu tác động lớn".

Báo Hà Lan đưa tin fanpage Heerenveen tụt follow vì Văn Hậu rời CLB-1
Tin fanpage Heerenveen giảm follow sau khi chia tay Văn Hậu đang được đọc nhiều nhất trên trang Fean Online.

Trang này dẫn chứng số follow, lượt thích của Heerenveen giảm nhanh trong những ngày qua.

Cụ thể, trước khi Văn Hậu đầu quân vào tháng 9/2019, Heerenveen có khoảng 77.000 người theo dõi trên Facebook. Chỉ sau vài ngày Văn Hậu đến Hà Lan, con số này đã tăng lên 475.000.

Tuy nhiên, sau 3 ngày thông tin chân sút Việt Nam chia tay đội bóng được đưa ra, số follower của Heerenveen chỉ còn khoảng 410.000.

"Dự kiến lượng người unfollow sẽ tiếp tục tăng. Nhưng nhờ có những fan bóng đá Việt Nam còn lại, Heerenveen vẫn là CLB đứng thứ 4 về số lượng người theo dõi trên mạng xã hội", trang Fean Online viết.

Chiều 10/7, CLB Hà Nội thông báo Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam. Phía Heerenveen chia sẻ muốn giữ chân Văn Hậu, nhưng phải ưu tiên cho kế hoạch của CLB.

Trong một năm khoác áo Heerenveen, Văn Hậu chỉ ra sân 4 phút ở đội hình một. Tuyển thủ Việt Nam thi đấu tại cúp quốc gia Hà Lan, để lại dấu ấn với chiếc thẻ vàng. Phần còn lại, Văn Hậu tập luyện và ra sân thường xuyên ở đội trẻ Heerenveen.

Báo Hà Lan đưa tin fanpage Heerenveen tụt follow vì Văn Hậu rời CLB-2
Văn Hậu chia tay CLB Heerenveen sau một năm gắn bó.

Sau thông tin Văn Hậu về nước, theo ghi nhận của chúng tôi, fanpage của Heerenveen đã mất hơn 30.000 lượt thích chỉ sau một đêm.

Đây không phải lần đầu các cổ động viên bày tỏ sự thất vọng với các đội bóng nước ngoài - nơi từng đón những tuyển thủ quốc gia Việt Nam sang thi đấu.

Fanpage chính thức của các CLB Incheon United (Hàn Quốc), Sint-Truidense (Bỉ) và Buriram United (Thái Lan) ghi nhận sự sụt giảm lượng lớn lượt thích/theo dõi từ Việt Nam sau khi chia tay Công Phương, Xuân Trường.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bao-ha-lan-dua-tin-fanpage-heerenveen-tut-follow-vi-van-hau-roi-clb-post1106600.html?fbclid=IwAR3Dj_TN4LfR6ZuI6YMSwlIJF6PtgWJAUQ8n3NWC4Yx10uudfUXGk73cORk

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất