Báo Iraq chỉ ra lý do đội nhà thắng vất vả tuyển Việt Nam

Tuyển Iraq thắng tối thiểu 1-0 Việt Nam ở phút bù giờ, vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Truyền thông nước này chỉ ra lý do đội nhà gặp khó.

Trên sân Mỹ Đình, tuyển Iraq đã không thể tìm đường vào lưới Đặng Văn Lâm trong suốt giờ đấu chính thức, nhờ sự vững vàng, nỗ lực tuyển Việt Nam.

Báo Iraq chỉ ra lý do đội nhà thắng vất vả tuyển Việt Nam-1
Iraq dù tạo nhiều sức ép thì khung thành Đặng Văn Lâm vẫn đứng vững cho đến phút 90+6

Tưởng như thầy trò ông Troussier sẽ thành công có được 1 điểm trước đối thủ mạnh nhất bảng F thì cái đầu của Ali khiến các CĐV áo đỏ lặng người, với đầy cảm giác tiếc nuối…

 “Pha lập công duy nhất của Mihanad Ali ở phút 90+6 giúp Iraq giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026, diễn ra trên sân Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội”, IRAQI News đưa tin.

Tờ này chỉ ra lý do vì sao học trò của HLV Troussier khiến Iraq gặp khó, phải đến phút chót mới xé được lưới của Đặng Văn Lâm: “Đội tuyển Việt Nam chơi ngoan cường, phòng ngự chắc chắn nhưng cuối cùng đã để thủng lưới vào những giây bù giờ cuối cùng.

Sức mạnh thể lực cùng nỗ lực không ngừng nghỉ của Iraq đã mang về bàn thắng giá trị 3 điểm. Với kết quả này, tuyển Iraq đảm bảo vị trí dẫn đầu bảng F với 6 điểm, vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Việt Nam xếp nhì (3 điểm)".

Trong khi đó, Shafaq viết: “Tuyển Iraq dù liên tục gây sức ép cho chủ nhà Việt Nam thì cũng không tận dụng được cơ hội và hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Báo Iraq chỉ ra lý do đội nhà thắng vất vả tuyển Việt Nam-2

Báo Iraq chỉ ra, một tuyển Việt Nam chơi kiên cường, phòng ngự chắc chắn khiến đội tuyển của họ gặp khó khăn, phải đến phút cuối mới có bàn thắng
Kết quả này được giữ nguyên cho đến phút 90+6 thì pha đánh đầu của Mohanad Ali khiến Việt Nam nhận bàn thua chí mạng, mang về chiến thắng cho Iraq với ngôi đầu bảng F (6 điểm)”.

Tờ Iqiraq đầy phấn khởi: “Đội tuyển Iraq của chúng ta đã đánh bại được tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu kép: chiến thắng và sạch lưới”.

Phản ứng chung của truyền thông Iraq là vui mừng với việc đội nhà thắng phút cuối để tạo lợi thế ở bảng F, vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á cùng với Việt Nam, Indonesia và Philippines. Ở trận trước đó, đại diện Tây Á thắng Indonesia 5-1.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bao-iraq-chi-ra-ly-do-tuyen-iraq-thang-vat-va-tuyen-viet-nam-2217732.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao