Báo Mỹ gọi Sơn Tùng M-TP là 'hiện tượng Châu Á', càn quét top trending 10 quốc gia

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ solo có lượt xem sau 24h cao đứng thứ hai châu Á.

MV Hãy Trao Cho Anh đang là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất sau khi chính thức được Sơn Tùng M-TP "thả xích" vào 20h ngày 1/7. Sản phẩm mang màu sắc Latinh lần này một lần nữa giúp nam ca sĩ dẫn đầu Vpop ở mọi hạng mục, phá vỡ các kỷ lục cũ của anh, thậm chí còn cạnh tranh với sản phẩm của nhiều nghệ sĩ quốc tế đình đám.

Tròn 24 giờ kể từ khi MV Hãy Trao Cho Anh ra mắt, số lượt xem được công bố là 26 triệu (tính theo thời gian thực tế).

Thành tích này vượt qua kỉ lục cũ mà Chạy ngay đi làm được (22 triệu views). Hãy Trao Cho Anh trở thành "MV Vpop có lượt view cao nhất trong 24h đầu". Con số này tạm thời dẫn trước một số MV đình đám thế giới gần đây như You Need To Calm Down - Taylor Swift (khoảng 20 triệu) hay Never Really Over - Katy Perry (khoảng 15 triệu),...

Xét trong khu vực châu Á, cột mốc 26 triệu view này giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ solo sở hữu MV có lượt xem sau 24h đầu đứng thứ 2. Thành tích này chỉ đứng sau hit Gentllemen của PSY (36 triệu view).

Báo Mỹ gọi Sơn Tùng M-TP là hiện tượng Châu Á, càn quét top trending 10 quốc gia-1
Sau 24h, MV của Sơn Tùng đạt 26 triệu lượt xem

Về top trending, MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP sau 24h đã phủ sóng 10 quốc gia, cụ thể: #1 Vietnam, #2 Australia, #2 South Korea, #3 Canada, #4 Taiwan, #8 Germany, #8 United States, #9 Singapore, #17 United Kingdom, #44 Czech Republic.

Riêng tại YouTube Việt Nam, Hãy Trao Cho Anh chỉ mất 6 tiếng để vươn đến top 1 trending.

Trước đó, thành tích Hãy Trao Cho Anh đạt được trong ngày cũng là những con số vô cùng đáng nể, hoàn toàn có thể cạnh tranh "ngang sức ngang tài" với nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng.

Ngay khi ra mắt, MV đạt 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 6 triệu views trong 75 phút, 10 triệu views trong 3 tiếng 17 phút (tính theo thời gian thực tế).

Báo Mỹ gọi Sơn Tùng M-TP là hiện tượng Châu Á, càn quét top trending 10 quốc gia-2
 MV "Hãy trao cho anh" càn quét top trending

Sau nửa ngày phát hành, lượt xem MV hiển thị trên Youtube cán mốc hơn 12 triệu, đi kèm đó là trên 1,2 triệu lươt thích và gần 170 nghìn lượt bình luận. Đặc biệt, trang kworb.net đã xếp hạng Hãy Trao Cho Anh là MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24h của ngày 1/7.

Báo Mỹ gọi Sơn Tùng M-TP là hiện tượng Châu Á, càn quét top trending 10 quốc gia-3
Báo Mỹ gọi Sơn Tùng M-TP là hiện tượng Châu Á

Mới đây, trang The Source - một tạp chí chuyên về Hip Hop có tiếng của Mỹ đã có bài đăng về màn trở lại của anh cùng sự hợp tác với rapper huyền thoại Snoop Dogg.

Tạp chí này đã gọi Sơn Tùng M-TP là "hiện tượng Châu Á" và viết: "Vào mùa hè năm 2019 khó quên, hiện tượng Châu Á Sơn Tùng M-TP đã phát hành single bùng nổ mang tên 'Hãy Trao Cho Anh' với sự góp giọng của Snoop Dogg - rapper tiên phong đến từ California. Những hình ảnh quyến rũ của MV đã gây ấn tượng, khiến sản phẩm thu về hơn 12 triệu view Youtube chỉ trong vòng 12 giờ, qua đó lọt top 10 MV thịnh hành trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất các công cụ tìm kiếm".

Báo Mỹ gọi Sơn Tùng M-TP là hiện tượng Châu Á, càn quét top trending 10 quốc gia-4
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ solo có lượt xem sau 24h đầu đứng thứ hai châu Á

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-duoc-goi-la-hien-tuong-chau-a-n-188688.html

Hãy trao cho anh

Tin tức mới nhất