Báo Na Uy khen "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy là siêu sao

(2Sao)- Dư luận Trung Quốc cho rằng đây là sự hiểu nhầm lớn.

QQ đưa tin vào sáng 28/3, Trần Nghiên Hy mới đây khi sang Na Uy thực hiện bộ phim mới đã được báo chí nước này nhắc đến. Tại địa điểm nơi Trần Nghiên Hy sống, người dân địa phương tỏ ra vui mừng khi cô chọn thị trấn này là nơi quay phim. Đáng nói, báo chí Na Uy còn chụp ảnh Nghiên Hy và giới thiệu cô là "siêu sao tại Trung Quốc".

Báo Na Uy gọi Trần Nghiên Hy là "siêu sao"

Rất nhiều cư dân mạng đã cười xòa trước thông tin này. Theo họ, Trần Nghiên Hy chỉ gọi là có tên tuổi, chưa đạt tầm siêu sao. Một số cư dân mạng chế nhạo đây là chiêu trò tự đánh bóng tên tuổi của ê kíp Nghiên Hy.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, đại diện Trần Nghiên Hy cho biết, sự suy đoán của cư dân mạng không chính xác. Khi Nghiên Hy đên Na Uy quay phim đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương bởi người châu Á hiếm khi có mặt ở đây.




Chủ khách sạn nơi Nghiên Hy sinh sống đã hỏi người bạn gốc Hoa của anh ta về Nghiên Hy. Người bạn kia nói: "Cô ấy là người mà không một người Trung Quốc nào không biết". Câu nói này một đồn mười, mười đồn trăm nên mới có tin tức kia trên báo chí.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao