Bảo Ngọc đăng quang quốc tế vì sao không có hoạt động ở nước ngoài?

Hơn 1 tháng sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) nhưng đến nay Bảo Ngọc chỉ miệt mài “chạy show” trong nước khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Giữa tháng 10, Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental). Tuy nhiên, sau khi chính thức trở thành tân Hoa hậu, chỉ 2 ngày sau, người đẹp sinh năm 2001 đã trở về nước và gần như hoạt động tại Việt Nam, thay vì ở lại đất nước chủ nhà để hoạt động như các Hoa hậu tiền nhiệm. 

Điều này khiến fan sắc đẹp không khỏi thắc mắc khi so sánh với nhiệm kỳ Miss Grand lịch trình dày đặc và phải đi về 2 nước Việt Nam - Thái Lan của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trước đó. 

Bảo Ngọc đăng quang quốc tế vì sao không có hoạt động ở nước ngoài?-1
Sau 1 tháng đăng quang, Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có một chuyến trở về quê hương Cần Thơ - nơi cô nàng sinh ra và lớn lên.

Bảo Ngọc đăng quang quốc tế vì sao không có hoạt động ở nước ngoài?-2

Lý giải điều này, mới đây, Bảo Ngọc đã livestream chính thức lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, người đẹp gốc Cần Thơ cho biết dù đăng quang Miss Intercontinental nhưng cô vẫn đang trong nhiệm kỳ của Á hậu 1 của Miss World Vietnam 2022 với nhiều dự án và hợp đồng trong nước vẫn còn tồn đọng. Vì thế, cô và ban tổ chức Miss Intercontinental đã thống nhất những hoạt động sẽ dời sang năm sau.

"Tôi đi thi quốc tế nhanh quá nên chưa kịp trả hết tài trợ nên mình sẽ tranh thủ giải quyết hết những cái điều đó và mình sẽ set up, dàn trận sẵn cho năm sau. Ngọc muốn làm việc có kế hoạch và đầu tư nên không thể làm liền được", Bảo Ngọc cho biết.

Bảo Ngọc đăng quang quốc tế vì sao không có hoạt động ở nước ngoài?-3
Bảo Ngọc kết thúc hành trình trở về quê hương của mình tại trung tâm trẻ em bị nhiễm chất độc Dioxin.

Hiện, Bảo Ngọc đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Bảo Ngọc khẳng định dù là ở đâu và trong bất cứ hoạt động nào cô mong muốn lan tỏa giá trị và tinh thần của thông điệp power beauty từ vương miện mà mình đã đạt được.

"Tôi vẫn đang trong quá trình trao đổi với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa về lịch trình của mình sắp tới. Sẽ có sự kiện ở những quốc gia khác nhau và tôi đồng hành với tư cách đại sứ. Hiện tại, tôi muốn đóng góp và cống hiến ngay trên chính quê hương Việt Nam", người đẹp chia sẻ.

Ngoài ra, nàng hậu cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ đến những dự án thiện nguyện của mình. Theo cô, việc xin kinh phí không phải chuyện dễ dàng, nhất là khi đã làm Hoa hậu thì việc kêu gọi vốn phải được thực hiện theo một cách khác. Trong livestream, Bảo Ngọc cũng bật mí đến người xem việc bản thân đã được đầu tư vượt qua chỉ tiêu dự định ban đầu.

Bảo Ngọc đăng quang quốc tế vì sao không có hoạt động ở nước ngoài?-4
Bảo Ngọc đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022

Theo Giadinh.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dang-quang-quoc-te-vi-sao-bao-ngoc-khong-co-hoat-dong-o-nuoc-ngoai-172221117113856398.htm?fbclid=IwAR3k12wbxfUEBq_lUZhU-SjSB0JrcFzdvMiRJ6467qTVBlbiE-8_U-Oy5Lk

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao