Bảo Ngọc nói gì khi bị chê 'không đủ trình chấm Hoa Hậu Việt Nam'?

Mỹ nhân gốc Cần Thơ đã có những chia sẻ thẳng thắn khi bị hoài nghi năng lực trong lần đầu đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực".

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa được khởi động. Sau khi công bố thành phần ban giám khảo, sự xuất hiện của Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc khiến công chúng băn khoăn.

Nhiều người cho rằng với kinh nghiệm còn non và tuổi đời trẻ, lại mới hoạt động showbiz được vài tháng, Bảo Ngọc chưa đủ trình chấm thi Hoa hậu.

Bảo Ngọc nói gì khi bị chê không đủ trình chấm Hoa Hậu Việt Nam?-1

Mới đây, xuất hiện tại Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, mỹ nhân gốc Cần Thơ đã có những chia sẻ thẳng thắn khi bị hoài nghi năng lực trong lần đầu đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực". Cô khẳng định, bản thân tự tin có thể chọn ra người kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhờ những kinh nghiệm của mình.

Bảo Ngọc nói gì khi bị chê không đủ trình chấm Hoa Hậu Việt Nam?-2
Bảo Ngọc "đốn tim" fan bởi diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ. Ngoài vẻ gợi cảm trong thiết kế tôn vai trần, nàng hậu sinh năm 2001 cũng gây thương nhớ bởi thần thái sắc sảo.

"Mọi người nói Ngọc không kinh nghiệm thì mọi người xác định thật rõ là kinh nghiệm gì. Vì nếu nói về kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo, chắc chắn đây là lần đầu. Nhưng kinh nghiệm về cuộc thi hay sắc đẹp, Bảo Ngọc có vốn liếng đủ dùng. Mình từng thi HHVN, có trải nghiệm tiêu chí HHVN, 2 năm sau mình thi MWVN, sau 1 tháng thì mình thi quốc tế và đội vương miện. Bảo Ngọc có sự tiến bộ, đồng nghĩa với việc Ngọc gom nhặt được một xíu sự am hiểu. Bảo Ngọc tin mình sẽ đem lại góc nhìn mới, trải nghiệm thật", cô nói. 

Người đẹp Gen Z nhấn mạnh: "Nếu mọi người không đặt niềm tin vào Ngọc thì cũng nên có niềm tin vào những BGK 'lão làng'. Họ có thể nhìn thấy năng lực ở 1 người có thể chọn ra cô gái xứng đáng".

Bảo Ngọc nói gì khi bị chê không đủ trình chấm Hoa Hậu Việt Nam?-3
Bảo Ngọc phân trần khi bị chê không đủ trình chấm Hoa Hậu Việt Nam

Bảo Ngọc nói gì khi bị chê không đủ trình chấm Hoa Hậu Việt Nam?-4
Chiếc vương miện Hoa hậu Liên lục địa chính là minh chứng cho sự xứng đáng làm giám khảo của cô

Bảo Ngọc nói gì khi bị chê không đủ trình chấm Hoa Hậu Việt Nam?-5
Tại Hoa Hậu VN 2020, Lê Nguyễn Bảo Ngọc từng tham gia và gây ấn tượng bởi sắc vóc nổi bật cùng nụ cười tươi rạng rỡ. Tuy nhiên, người đẹp khi ấy 19 tuổi kém may mắn khi dừng chân ở Top 22 chung cuộc. 

Bảo Ngọc nói gì khi bị chê không đủ trình chấm Hoa Hậu Việt Nam?-6
Năm 2022, cô gặt hái về nhiều thành công. Sau đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022...

Bảo Ngọc nói gì khi bị chê không đủ trình chấm Hoa Hậu Việt Nam?-7
... người đẹp ẵm vương miện Hoa hậu Liên lục địa.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ngoc-noi-gi-khi-bi-che-khong-du-trinh-cham-hoa-hau-viet-nam-n-324907.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất