Bảo Ngọc đọ chân Lương Thùy Linh: 2 cây 'kiếm Nhật' mướt mát

2 nàng hậu với chiều cao cực khủng là Lương Thùy Linh (1m8) và Lê Nguyễn Bảo Ngọc (1m86) có màn đọ dáng tại sân bay vô cùng thú vị.

Mới đây, người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa lên đường sang Ấn Độ công tác với vai trò Miss Intercontinental 2022. Đồng hành cùng cô nàng có ê-kíp và Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh.

Trước khi làm thủ tục lên máy bay và xuất cảnh, 2 nàng hậu có chiều cao ấn tượng nhất nhì showbiz tranh thủ đọ dáng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Bảo Ngọc đọ chân Lương Thùy Linh: 2 cây kiếm Nhật mướt mát-1
Thời trang sân bay của 2 nàng hậu đều khoe triệt để đôi chân dài đáng ngưỡng mộ với chân váy siêu ngắn và giày cao.

Bảo Ngọc đọ chân Lương Thùy Linh: 2 cây kiếm Nhật mướt mát-2
Theo đuổi phong cách gợi cảm, Miss World Vietnam 2019 không mặc các loại váy xẻ như khi đi sự kiện mà mix áo sơ mi cùng chân váy ton-sur-ton metallic mix cùng loạt phụ kiện tông đen như thắt lưng, boots và túi Saint Laurent.

Bảo Ngọc đọ chân Lương Thùy Linh: 2 cây kiếm Nhật mướt mát-3
Set đồ của Lê Nguyễn Bảo Ngọc lại có phần tươi sáng hơn với set croptop, chân váy và áo khoác của một local brand cùng guốc ánh bạc.

Bảo Ngọc đọ chân Lương Thùy Linh: 2 cây kiếm Nhật mướt mát-4
Ở sân bay, nhìn 2 nàng hậu có vẻ tương đồng về chiều cao tuy nhiên qua đoạn clip cam thường mà ê-kíp ghi lại, đôi chân của Bảo Ngọc lại có phần chiếm ưu thế, đặc biệt là khi mỹ nhân Cao Bằng chuyển sang giày bệt.

Bảo Ngọc đọ chân Lương Thùy Linh: 2 cây kiếm Nhật mướt mát-5
Chiều cao suýt đụng thanh treo tay nắm của 2 người đẹp cùng đôi chân thẳng tắp, thon gọn như kiếm Nhật khiến fan trầm trồ không ngớt.

Bảo Ngọc đọ chân Lương Thùy Linh: 2 cây kiếm Nhật mướt mát-6
Lương Thùy Linh từng chia sẻ cô thừa hưởng chiều cao nổi bật từ gia đình với mẹ khoảng 1m68, bố 1m73, em trai lớp 7 đã cao xấp xỉ vai cô nàng. Khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh cao 1m78 với đôi chân 1m22 và đến tháng 12/2022, cô nàng đã cán mốc 1m8.

Bảo Ngọc đọ chân Lương Thùy Linh: 2 cây kiếm Nhật mướt mát-7
Lê Nguyễn Bảo Ngọc là nàng hậu có chiều cao khủng nhất showbiz Việt từ trước tới nay là 1m86. Chiều cao giúp Hoa hậu Liên lục địa 2022 nổi bật ngay cả khi đọ dáng với các mỹ nhân quốc tế nhưng lại khiến cô gặp phiền toái khi bị nghi chơi trội hay khó tìm được bạn trai.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-ngoc-do-chan-dai-luong-thuy-linh-2-cay-kiem-nhat-muot-mat-n-336894.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Lương Thùy Linh

Tin tức mới nhất