Bảo Ngọc gây bàn tán khi đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi

Có những tranh luận về vị trí đứng của Mai Phương và Bảo Ngọc, sau khi Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental 2022.

Mới đây, Fanpage Miss World Vietnam đăng tải clip gây chú ý, ghi lại cảnh top 3 mùa giải 2022 đi gặp gỡ nhà tài trợ của cuộc thi.

Theo đó, Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi xuất hiện xinh đẹp, ăn mặc nền nã "tông xuyệt tông". Nhan sắc top 3 Miss World Vietnam 2022 khó có thể nói ai hơn ai kém.

Bảo Ngọc gây bàn tán khi đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi-1
Top 3 Miss World Vietnam 2022 trong hoạt động chung gần đây.

Bảo Ngọc gây bàn tán khi đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi-2
Bảo Ngọc luôn đứng giữa trong clip.

Kể từ khi xuất hiện trong clip, Bảo Ngọc đã là trung tâm của khung hình. Khi top 3 Miss World Vietnam 2022 đứng tạo dáng chụp hình cùng nhau, vị trí "center" luôn thuộc về người đẹp gốc Cần Thơ.


Clip: Top 3 Miss World Vietnam 2022 tạo dáng chụp hình.

Vị trí đứng của các người đẹp Miss World Vietnam 2022 đã gây ra một số tranh luận trên mạng xã hội.

Một bộ phận cho rằng Mai Phương nên đứng giữa, bởi cô là đương kim Miss World Vietnam. Bảo Ngọc dù sau đó đăng quang Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022, song đây là hoạt động của Miss World Vietnam - sân chơi mà Mai Phương đăng quang.

Một số khác ngược quan điểm, cho rằng danh hiệu Miss Intercontinental 2022 mang đẳng cấp quốc tế, lớn hơn danh hiệu Miss World Vietnam 2022 của Mai Phương, nên việc Bảo Ngọc đứng giữa là điều có thể hiểu được.

Bộ phận trung lập thì cho rằng vị trí đứng của Mai Phương và Bảo Ngọc như thế nào không quá quan trọng, Bảo Ngọc đứng giữa khung hình cũng khá hợp lý bởi chiều cao 1m85 của cô nổi trội, sẽ tạo ra sự cân đối với 2 người chị em.

Bảo Ngọc gây bàn tán khi đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi-3Bảo Ngọc gây bàn tán khi đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi-4Bảo Ngọc gây bàn tán khi đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi-5Bảo Ngọc gây bàn tán khi đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi-6Bảo Ngọc gây bàn tán khi đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi-7Bảo Ngọc gây bàn tán khi đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi-8Bảo Ngọc gây bàn tán khi đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi-9
Trước đó, Mai Phương luôn đứng vị trí chính giữa của những khung hình.

Mai Phương và Bảo Ngọc có thể xem là "kỳ phùng địch thủ" tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Hoa hậu và Á hậu 1 đều có IELTS 8.0, khả năng ứng xử ấn tượng.

Vừa qua, Bảo Ngọc đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022, tại Ai Cập. Cô xuất sắc mang vương miện Miss Intercontinental đầu tiên về Việt Nam.

Về phía Mai Phương, người đẹp sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss World - Hoa hậu Thế giới 2022. Hiện BTC Miss World chưa công bố cụ thể ngày tháng tổ chức.

Ann
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc Nguyễn Phương Nhi Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Vietnam Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất