Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn

Em gái bị chỉ trích phá hủy tiền đồ Hoài Lâm, Gia Bảo tuyên bố đánh sấp mặt 'kẻ ngu ngục'

Bảo Ngọc bị chỉ trích là nguyên nhân khiến sự nghiệp Hoài Lâm bị phá hủy, nam diễn viên hài Gia Bảo tuyên bố tìm đến tận nhà kẻ mắng em mình.

Tối 25/6, Bảo Ngọc bất ngờ thông báo chuyện đường ai nấy đi với Hoài Lâm sau gần 1 thập kỷ bên nhau. Bảo Ngọc cho biết sẽ dừng tình cảm tại đây và tập trung lo cho 2 con gái. Cô đồng thời gửi lời chúc tới Hoài Lâm, mong anh sống tốt trên con đường phía trước. 

"... Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết. Tạm biệt! Chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé!", Bảo Ngọc viết. 

Em gái bị chỉ trích phá hủy tiền đồ Hoài Lâm, Gia Bảo tuyên bố đánh sấp mặt kẻ ngu ngục-1

Ngay khi đăng tải, bài viết của vợ cũ Hoài Lâm nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Bên cạnh bình luận ủng hộ, động viên bà mẹ 2 con sớm vượt qua khó khăn, nhiều người cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến sự nghiệp của quán quân Gương mặt thân quen mất trắng. 

Bị chỉ trích, Bảo Ngọc khẳng định Hoài Lâm chưa bao giờ vì cô mà đánh mất sự nghiệp. "Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp. Có những thời điểm Lâm không muốn làm gì hết, em vẫn luôn động viên Lâm hết sức có thể. Em vẫn luôn tìm những người anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm, nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa. 

Em không phải nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Em không phải là nguyên nhân khiến Lâm bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ bọn em dừng lại như vậy. Không ai có thể điều khiển ai nếu như họ không muốn. Đừng nói vậy, tội em và cả con em!", Bảo Ngọc giải thích. 

Em gái bị chỉ trích phá hủy tiền đồ Hoài Lâm, Gia Bảo tuyên bố đánh sấp mặt kẻ ngu ngục-2

Trước đó, khi một tài khoản mạng viết: "Ủa người ta vì bà mà sự nghiệp sa sút, khán giả quay lưng, thậm chí hiện giờ quên hẳn cái tên Hoài Lâm rồi giờ quay qua nói chúc anh không phạm sai lầm nữa là sao bà nội. Yêu bà là sai dữ luôn á. Đọc mà tức cái lồng ngực", anh trai Bảo Ngọc - diễn viên hài Gia Bảo - có thái độ giận dữ.

"Moi được con đó ra anh hứa sẽ đến tận nhà nó", Gia Bảo bức xúc tuyên bố.

Sau dòng thông báo tìm kẻ chỉ trích Bảo Ngọc phá hủy sự nghiệp của Hoài Lâm, trên trang cá nhân Gia Bảo cũng có lời chia sẻ. Anh cho biết mỗi khi nghĩ tới những áp lực mà Bảo Ngọc phải gánh chịu, anh lại chảy nước mắt. 

Nam diễn viên tiết lộ ngày xưa, anh là người duy nhất ngăn cản cặp đôi đến với nhau nên lúc gặp vấn đề, Bảo Ngọc không nói một lời nào với anh em, người thân. Chỉ đến khi giải quyết xong xuôi, mọi người mới biết chuyện. 

Em gái bị chỉ trích phá hủy tiền đồ Hoài Lâm, Gia Bảo tuyên bố đánh sấp mặt kẻ ngu ngục-3

"Nửa đêm rồi mà vẫn còn chưa nhắm mắt được. Chuyện cá nhân mình mà mình còn không khóc nhưng đêm nay mình lại chảy nước mắt vì nghĩ đến nó. Vì những gì nó gánh chịu, vì những điều tiếng mà bọn ngu ngục áp đặt lên cho nó.

Nó mạnh mẽ lắm. Chính vì ngày xưa mình là thằng duy nhất cản, nên bao nhiêu lâu nay nó phải chịu đựng nặng nề nó cũng im re không nói một lời nào với mẹ, với anh em, với những người thân nhất của nó... Đến khi nó âm thầm giải quyết mọi thứ thì mọi người mới được biết.

Thôi thì tôn trọng quyết định của nó, nhưng nhìn nó cố vững trong khi người ta hả hê cười đùa trên nỗi đau của nó thì mình chẳng chấp nhận nổi!

Mình và nó có một điểm chung là luôn giữ những gì tốt đẹp nhất cho người ta, dù người ta đối xử với mình te tua. Làm gì làm cũng chừa cho họ một con đường dù họ là người thay đổi, tổn thương bao nhiêu ôm hết. Nhưng nếu nó hay con nó bị ai tiếp tục chạm đến nữa, mình sẽ không để yên cho kẻ đó dù có là ai!", Gia Bảo viết. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-ngoc-hoai-lam-ly-hon-gia-bao-tuyen-bo-xu-ke-chui-em-gai-n-226815.html

Cindy Lu Gia Bảo Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn