Báo Nhật khen ngợi hết lời gia đình Lý Hải

(2Sao) - Lý Hải thích thú khoe hình ảnh cả gia đình được lên báo Nhật.

Mới đây, Lý Hải đăng tải hình ảnh chụp lại của một trang báo Nhật có đăng tải hình ảnh cả gia đình nam ca sỹ cùng chia sẻ: "Cả gia đình được lên báo Nhật".



Cả gia đình 5 người nhà nam ca sỹ gồm Lý Hải, vợ anh - Minh Hà và ba con tươi cười vui vẻ bên nhau được một trang báo của Nhật Bản.

Bài báo Nhật có tiêu đề nhấn mạnh việc Lý Hải từ một ca sỹ nổi tiếng, có bước chuyển mình bất ngờ sang thử sức với lĩnh vực phim ảnh và hiện đang có một gia đình hạnh phúc viên mãn.



Nội dung của bài báo cũng giới thiệu về lý lịch bản thân của Lý Hải cùng những thành công trên con đường ca hát. Đặc biệt, ca khúc hit Khi người đàn ông khóc trong album Trọn đời bên em và nhiều bài hát nổi tiếng khác của Lý Hải đều được nhắc tới trong bài báo.



Không chỉ được nhắc tới ở lĩnh vực ca hát, bộ phim mà anh mới tham gia cũng được tác giả báo Nhật nói tới. Ngoài công việc thì hình ảnh đời thường như vợ con, nhà cửa của Lý Hải cũng được báo Nhật đặc biệt quan tâm chia sẻ với độc giả nước này.



Không chỉ thành công trong sự nghiệp, cuộc sống hạnh phúc của Lý Hải bên vợ Minh Hà và ba con đáng yêu. Tổ ấm của Lý Hải - Minh Hà đang được xem là gia đình hoàn hảo trong làng giải trí Việt.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất