'Bạo Phong Nhãn' nguy cơ thành bom xịt, Dương Mịch hết thời thật rồi!

"Bạo phong nhãn" Dương Mịch đã thất bại? Ít ai có thể chấp nhận điều này vì những bộ phim trước đó của nàng tiểu hoa đán chưa từng thê thảm đến vậy.

Sau khi lên sóng được 10 tập đầu tiên, Bạo phong nhãn của Dương Mịch và Trương Bân Bân đảm vai chính đã chính thức được mở xếp hạng trên Douban, mang về số điểm "vừa đủ" 6.5. Bộ phim bị đánh giá là không có độ hot so với những bộ phim ra mắt cùng thời điểm.

Bạo Phong Nhãn nguy cơ thành bom xịt, Dương Mịch hết thời thật rồi!-1

Đáng nói hơn, tác phẩm lần này của Dương Mịch được chiếu song song trên hai kênh truyền hình Đông Phương và Chiết Giang trong khung giờ vàng và cả trên nền tảng trực tuyến. Dẫu vậy, độ hot của bộ phim vẫn không được khả quan mấy!

Bạo Phong Nhãn nguy cơ thành bom xịt, Dương Mịch hết thời thật rồi!-2

Phim truyền hình Bạo Phong Nhãn với đề tài đô thị hiện nay với nội dung xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát.

Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Trinh sát viên Cục An ninh Quốc gia Mã Thượng (Trương Bân Bân đóng) là chàng trai nhanh nhẹn, sở hữu trí nhớ đáng nể thân thế có nhiều bí ẩn đã có cơ hội hợp tác cùng An Tĩnh trong một lần làm nhiệm vụ. 

Cả hai đều là những người ưu tú không ai có thể vượt qua, họ bắt tay để điều tra một âm mưu lớn của bọn tội phạm. Cũng từ đây An Tĩnh và Mã Thượng đã nảy sinh tình cảm, khi hai người phát hiện họ không chỉ hợp nhau trong công việc mà còn hợp trong cả suy nghĩ và tính cách. Thân thế của Mã Thượng là 1 dấu hỏi chấm.

Bạo Phong Nhãn nguy cơ thành bom xịt, Dương Mịch hết thời thật rồi!-3

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Bạo phong nhãn liên tiếp bị giảm rating, thậm chí đã tạo mức rating thấp hơn nhiều so với những bộ phim cùng thời điểm mặc dù được chiếu trên cả 2 đài. Lẽ nào Dương Mịch cũng không thể đỡ nổi rating?

Bạo Phong Nhãn nguy cơ thành bom xịt, Dương Mịch hết thời thật rồi!-4
Chỉ số phim truyền hình của VLinkage : TOP 2

Hầu hết khán giả đều biết đến Dương Mịch vốn là “vua lưu lượng rating”, bằng chứng là những bộ phim cô tham gia, bất luận nam chính là diễn viên nổi tiếng hạng A, hay thậm chí là một gương mặt chưa nổi tiếng trong làng giải trí thì bộ phim đó vẫn thu hút lượt xem đỉnh cao.

Bạo Phong Nhãn nguy cơ thành bom xịt, Dương Mịch hết thời thật rồi!-5
Rating cập nhật mới nhất của bộ phim thuộc Đài Đông Phương : cao nhất 0.48%, bình quân 0.40%

Nhiều người cho rằng, độ hot những bộ phim do Dương Mịch đóng chính ngày càng tuột dốc là vì nội dung trong tác phẩm cô đảm nhận không mới mẻ, đa phần đều do nữ diễn viên một mình gánh team, đưa gà nhà vào để nâng đỡ kết quả chẳng giúp ích gì được cho bản thân.

Bằng chứng là bộ phim mới nhất cô góp mặt Bạo phong nhãn, dàn diễn viên hầu hết từ chính đến phụ là gà nhà của công ty Gia Hành.

Tiêu biểu là nam chính - Trương Bân Bân với giá trị nhan sắc đỉnh cao nhưng lối diễn xuất chỉ nằm ở tầm trung bình, điều đó sẽ dễ hiểu khi nói anh chàng không có nhiệt độ hay lôi hút người xem dù nhan sắc đẹp xuất sắc. Chỉ dựa vào một mình Dương Mịch thì khó có thể mang về thành tích tốt cho tác phẩm khi có mấy chục con người góp mặt.

Bạo Phong Nhãn nguy cơ thành bom xịt, Dương Mịch hết thời thật rồi!-6
Rating cập nhật mới nhất của bộ phim thuộc Đài Chiết Giang: cao nhất 0.55%, bình quân 0.44%

Bạo Phong Nhãn nguy cơ thành bom xịt, Dương Mịch hết thời thật rồi!-7

Bên cạnh đó, không ít khán giả cho rằng Dương Mịch diễn xuất chưa thực sự tốt. Những năm trở lại đây, sự thể hiện của Dương Mịch luôn là đề tài được nhiều người bàn tán tranh cãi. Nữ diễn viên nổi tiếng do ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời thượng và xuất hiện rất nhiều trên các nhãn hàng nổi tiếng do cô làm đại sứ thương hiệu. 

Bạo Phong Nhãn nguy cơ thành bom xịt, Dương Mịch hết thời thật rồi!-8

Trong bảng xếp hạng số lượt phát sóng trên mạng mới nhất, lượt xem của Bạo phong nhãn đạt 140 triệu và giữ top 2 phim truyền hình VLinkage trong 3 ngày liên tục.

Bạo Phong Nhãn nguy cơ thành bom xịt, Dương Mịch hết thời thật rồi!-9
Trong bảng xếp hạng mới nhất về chỉ số truyền thông của diễn viên phim truyền hình, Dương Mịch vượt qua Trương Triết Hạn và chiếm vị trí số 1 chỉ sau Tiêu Chiến

Trong bảng xếp hạng mới nhất về chỉ số truyền thông của diễn viên phim truyền hình, Dương Mịch vượt qua Trương Triết Hạn và chiếm vị trí số 1 chỉ sau Tiêu Chiến. Mặc dù độ hot của bộ phim không đạt mức tương đối nhưng chỉ số truyền thông của nữ diễn viên đạt được như vậy cũng là một thành tích tốt dành cho bộ phim này.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/duong-mich-het-thoi-that-roi-202103021635459084.html

trương bân bân Dương Mịch

Tin tức mới nhất