Báo Thái Lan chỉ ra bến đỗ vô cùng bất ngờ cho Quang Hải

Tờ Idoojung cho rằng Quang Hải nên chuyển tới thi đấu ở giải vô địch quốc gia Thái Lan sau khi không cạnh tranh được vị trí ở Pau FC.

Quang Hải đang đối diện với tương lai u ám ở Pau FC. Cầu thủ người Việt Nam không được ra sân trong 4/5 trận đấu gần nhất. Lúc này, việc cạnh tranh suất đá chính ở Pau FC là nhiệm vụ bất khả thi với ngôi sao sinh năm 1997.

Báo Thái Lan chỉ ra bến đỗ vô cùng bất ngờ cho Quang Hải-1
Quang Hải gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí ở Pau FC (ảnh: Pau FC).

Thời gian qua xuất hiện không ít tin đồn về tương lai của Quang Hải. Trong bối cảnh ấy, tờ Idoojung (Thái Lan) cho rằng tuyển thủ Việt Nam nên chuyển tới thi đấu ở giải vô địch quốc gia Thái Lan.

Tờ báo này viết: "Nhiều chuyên gia bóng đá Việt Nam tin rằng Quang Hải nên trở về thi đấu ở V-League sau khi gặp khó khăn lớn tại Pháp. Trong bối cảnh ấy, giải vô địch quốc gia Thái Lan cũng là sự lựa chọn thú vị của Quang Hải. Liệu ngôi sao đội tuyển Việt Nam quyết định thế nào?

Quang Hải có lựa chọn chuyển tới thi đấu ở giải vô địch quốc Thái Lan hay không khi có nhiều đội bóng quan tâm tới anh ấy? Quang Hải sẽ phải tự đưa ra quyết định về tương lai. Trong quá khứ, tiền vệ này từng bỏ qua cơ hội thi đấu ở Thái Lan để sang Pháp thi đấu".

Còn nhớ, hồi năm ngoái, tờ Buaksib (Thái Lan) từng tiết lộ rằng có hai CLB ở Thái Lan là Buriram United và BG Pathum United muốn có sự phục vụ của Quang Hải. Tuy nhiên, cuối cùng thương vụ này đổ bể khi yêu cầu về lương của Quang Hải là rất cao.

Báo Thái Lan chỉ ra bến đỗ vô cùng bất ngờ cho Quang Hải-2
Việc chuyển tới Thái Lan thi đấu cũng là lựa chọn với Quang Hải (ảnh: Pau FC).

Người đại diện của Quang Hải tại Pháp, Fersini Michele hé lộ hồi tháng trước có một vài CLB châu Âu muốn mượn tiền vệ này. Ông chia sẻ: "Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, một vài CLB châu Âu muốn mượn Quang Hải. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng nhận được một vài đề nghị từ Việt Nam. Tuy nhiên, điều quan trọng với Quang Hải lúc này là cạnh tranh vị trí ở Pau FC".

Hợp đồng của Quang Hải với Pau FC vẫn còn thời hạn một năm. Tuy nhiên, có khả năng tiền vệ 26 tuổi sẽ suy tính tương lai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/bao-thai-lan-chi-ra-ben-do-vo-cung-bat-ngo-cho-quang-hai-20230303180258137.htm?fbclid=IwAR0mGak_3vuNq1dcAfBdQpSeNEX_seJFMjt0My4WAXnwJs5WwDeS37LS03I

Quang Hải bóng đá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao