Bảo Thy đáp trả khi bị nhắc nhở nên lịch sự nơi công cộng

Trong bức ảnh trên trang cá nhân, khi được fan nhắc không nên đạp chân lên ghế nơi công cộng, Bảo Thy đã trả lời một cách khá gay gắt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy đã chia sẻ loạt ảnh chụp trong chuyến du lịch tại Malaysia. Loạt ảnh được chụp tại nhiều địa điểm khác nhau như công viên, bảo tàng... và nhận được hàng chục nghìn lượt thích của người hâm mộ.

Trong đó, có bức ảnh nữ ca sĩ chụp tại chiếc ghế đệm được đặt ở công viên ngoài trời. Cô ngồi trên vai ghế, chân để lên phần đệm dùng để ngồi.

Phía dưới bức ảnh, một khán giả nữ lên tiếng nhắc nhở: "Chị ơi. Ghế họ ngồi mà chị đặt chân lên vậy chị? Đây là khu công cộng chứ phải nhà chị đâu".

Ngay lập tức, giọng ca 31 tuổi lên tiếng đáp trả: "Anh bảo vệ chụp cho chị đó em ơi. Mưa nên nệm ướt chị ngồi trên là theo chỉ đạo của anh bảo vệ. Vậy là đủ lịch sự chưa bé?".

Bảo Thy đáp trả khi bị nhắc nhở nên lịch sự nơi công cộng-1
Bức ảnh khiến Bảo Thy bị fan nữ nhắc nhở. 

Lời đáp trả của Bảo Thy được cho là khá gay gắt nhưng lại nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ của cô. Nhiều người cho rằng bạn nữ trên có cách hỏi kém duyên. 

Cũng có ý kiến cho rằng bạn nữ trên có ý tốt và muốn giữ gìn hình ảnh cho Bảo Thy. "Bạn đó cũng nhắc đúng khi nhìn trực quan vào bức hình mà. Đợt đó Hà Tăng cũng bị ném đá cũng lý do như vậy", người này viết.

Hiện, Bảo Thy chưa đưa ra thêm bất kỳ câu trả lời nào khác về lời nhắc nhở trên. Trái lại, không ít người còn viết bình luận chỉ trích: "Thắc mắc của bạn không hề sai, nhưng lời nói của bạn thì có duyên chết liền. 'Đây là khu công cộng chứ phải nhà chị đâu' - vế này thêm vào để tăng sự thanh lịch hay gì?", "Thắc mắc của bạn nghe rất hợp lý nhưng cách bạn nói nghe rất sân si"...

Gần đây, Bảo Thy ít nhận show ca nhạc, thay vào đó, cô dành nhiều thời gian đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Trên tài khoản Instagram, "công chúa bong bóng" thường xuyên khoe những khoảnh khắc "check-in" ở những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh.

Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi hồi tháng 4, Bảo Thy tiết lộ cô yêu không nhiều, chỉ yêu một người và chỉ có một mối tình từ trước tới nay. Bạn trai của nữ ca sĩ là người thân quen với gia đình, từng muốn kết hôn ngay từ lần đầu gặp cô.


Theo Zing


Bảo Thy Du lịch

Tin tức mới nhất