Bảo Thy mệt mỏi, buồn bực khi bị "đào bới" quá khứ

(2Sao) - Bảo Thy mệt mỏi chia sẻ những bức xúc của mình khi bị "đào bới" lại chuyện cũ.

Những ngày qua, làng giải trí rộn ràng với hình ảnh các sao Việt hân hoan chia sẻ niềm vui tri ân trong ngày giỗ tổ nghiệp. Bất ngờ, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh con heo quay với dòng chữ "Ngôi sao Bảo Thy". Hình ảnh đó khiến nhiều người nhìn thấy "ngứa mắt" với độ tự cao của nữ ca sỹ.


Hình ảnh khiến Bảo Thy gặp rắc rối

Tuy nhiên, sự thật bất ngờ được phơi bày khi mới đây Bảo Thy bức xúc lên tiếng chia sẻ về việc này: "Mặc dù mình không muốn nói hay nhắc đến mấy chuyện vô lý từ trên trời rơi xuống nữa nhưng thật sự nếu im lặng thì sẽ có quá nhiều người hiểu lầm.


Chuyện hình ảnh heo cúng từ năm ngoái do Bố Duy Ngọc đặt cho rất nhiều anh em nghệ sỹ - trong đó có mình - rồi Bố dặn người ta để tên trên heo là "ngôi sao Bảo Thy" "ngôi sao ABC...vv..." để chung trên bàn thờ cùng Heo của các anh chị em nghệ sỹ khác đã khiến nảy sinh hiểu lầm không hay. Dù thế nào đi nữa đó cũng là tấm lòng Bố Ngọc dành cho mình.. ."


Nhưng thật sự sau đó mình cũng mệt mỏi vô cùng và phải nhờ các anh chị báo chí cũng như Bố Ngọc lên tiếng đính chính giúp mình."


Vô tình hình ảnh con heo quay cúng tổ nghiệp ngành sân khấu với dòng chữ "Ngôi sao Bảo Thy" từ năm trước tới năm nay vẫn khiến cho "Công chúa bong bóng" gặp nhiều rắc rối. Không chỉ nói lại chuyện cũ cho mọi người hiểu rõ, Bảo Thy cũng tiết lộ về mâm cỗ của nữ ca sỹ cúng tổ nghiệp năm nay để minh chứng cho mình: "Năm nay trong ngày Giỗ Tổ mình không cúng Heo mà cúng Bánh trung thu và trái cây".


Tuy là chuyện xưa nhưng nay vẫn bị "khai quật" đào bới lại khiến Bảo Thy thấy mệt mỏi bức xúc: "Dạo news feed rồi đọc bình luận của những người chỉ biết share bài và bình luận cảm tính vô lý xong mình cảm thấy đúng là sống hiền quá cũng chẳng hề được yên...Quá mệt quá buồn bực...!!!".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất