Sau phát ngôn thưởng 10 tỷ cho ai có bằng chứng chứng minh mình dao kéo, Bảo Thy nói gì?

Dân cư mạng gần đây đang bàn tán xôn xao về phát ngôn của ca sĩ Bảo Thy trong một bài phỏng vấn, cô nói rằng sẽ thưởng 10 tỷ cho ai có bằng chứng chứng minh mình dao kéo. Thế nhưng sau đó Bảo Thy đã đính chính lại.

Trên story Instagram cá nhân, Bảo Thy vừa có một status phân trần về phát ngôn thưởng 10 tỉ cho ai tìm ra bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Cô cho biết đó chỉ là câu nói đùa nhưng không ngờ lại được phóng viên đưa lên giật tít.


Lời phân trần của Bảo Thy trên Instagram

Đã hơn 10 năm kể từ khi bước chân vào showbiz, Bảo Thy có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình, ai cũng thấy “Công chúa bong bóng” xinh hơn trước rất nhiều khiến cô bị  vướng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng trong bài phỏng vấn gần đây, cô đã tuyên bố sẵn sàng  thưởng 10 tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ khiến dư luận xôn xao và lục tìm những hình ảnh trước đây của cô.


Đặt 2 bức hình hiện tại và trước đây cạnh nhau, khó ai nghĩ rằng nữ ca sĩ không động chạm gì đến dao kéo.


Đây là hình ảnh Bảo Thy cách đây hơn 10 năm với hàm răng không đều, cô đã khẳng định có tới nhà nha sĩ tân trang lại hàm răng giúp cô cảm thấy tự tin hơn trước khi tham gia Miss Teen.
Ngoài việc làm răng, cô có thừa nhận mình tiêm da để làm trẻ hóa da mà thôi. Ngoài ra người đẹp cũng không hề sửa mũi, bơm môi, độn cằm, nhấn mí như đồn đại.


Hình ảnh tiêm môi được cho là của Bảo Thy khiến dư luận xôn xao và làm rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ can thiệp dao kéo.


Thậm chí gần đây trên các trang báo rộ lên thông tin và so sánh cô với hoa hậu Kỳ Duyên có nhiều nét giống nhau, chẳng khác gì 2 chị em sinh đôi, càng khiến cô dính nghi vấn thẩm mỹ khiến “Công chúa bong bóng” khó chịu.


Thậm chí, "Công chúa bong bóng" mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt để biết thật hay giả nếu gặp ở ngoài đời.


Bảo Thy dần lột xác từ công chúa sang phong cách sexy quyến rũ.


Phải thừa nhận rằng, nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

 

Theo Khám Phá


Bảo Thy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất