Bảo Thy lộ vòng 2 to tướng, có vẻ đã mang bầu sau 7 tháng kết hôn

Dù ở góc máy nghiêng hay trực diện, phần bụng của nữ ca sĩ đều nhô cao sau lớp áo.

Mới đây, Bảo Thy khoe loạt ảnh đời thường . Bên cạnh biểu cảm dễ thương của "con sen và boss", nhiều người lại quan tâm tới sự thay đổi cơ thể của nữ ca sĩ.

Bảo Thy lộ vòng 2 to tướng, có vẻ đã mang bầu sau 7 tháng kết hôn-1
Bảo Thy lộ vòng 2 to tướng, có vẻ đã mang bầu sau 7 tháng kết hôn-2
Bảo Thy bị phát hiện sự thay đổi cơ thể.

Vốn sở hữu vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng eo phẳng lỳ, song với hình ảnh mới nhất, giọng ca Là con gái phải xinh lại để lộ vòng 2 lớn. Dù ở góc máy nghiêng hay trực diện, phần bụng của Bảo Thy đều nhô cao trông thấy sau lớp áo.

"Chị Thy có em bé rồi hả?", thắc mắc của một fan nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Bảo Thy lộ vòng 2 to tướng, có vẻ đã mang bầu sau 7 tháng kết hôn-3Bảo Thy lộ vòng 2 to tướng, có vẻ đã mang bầu sau 7 tháng kết hôn-4
Ở góc máy nào Bảo Thy cũng lộ vòng 2 lớn.

Bảo Thy lộ vòng 2 to tướng, có vẻ đã mang bầu sau 7 tháng kết hôn-5
Điều này khiến nữ ca sĩ vướng nghi án bầu bí.

Lục lại trang cá nhân của Bảo Thy, cách đây ít hôm, nữ ca sĩ "đi đu đưa" cùng gia đình trong bar ngày cuối tuần. Thay vì trang phục bó sát phô diễn đường cong, "công chúa bong bóng" lại chọn cho mình thiết kế áo rộng khéo che vòng 2.

Bảo Thy lộ vòng 2 to tướng, có vẻ đã mang bầu sau 7 tháng kết hôn-6
Bảo Thy chọn đồ rộng khéo che vòng 2

Bảo Thy lên xe hoa cùng ông xã Phan Lĩnh vào ngày 15/12/2019. Hôn lễ của họ diễn ra kín đáo, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông.

Sau đám cưới, Bảo Thy có cuộc sống dường như trọn vẹn. Nữ ca sĩ cùng ông xã doanh nhân dành thời gian đi du lịch nhiều nơi và trải nghiệm nhiều thứ bên nhau để hâm nóng tình yêu.

Bảo Thy lộ vòng 2 to tướng, có vẻ đã mang bầu sau 7 tháng kết hôn-7

Nói về hiện tại, Bảo Thy cho biết cô không còn bận tâm đến những thị phi xung quanh, chỉ tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa.

"Đi chơi thì 10 giờ tối tắt điện thoại, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 11h ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2-3 giờ sáng mới ngủ). Hôm sau 8-9 giờ sáng mỗi ngày dậy. Dạo này hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại.

Thích up hình Facebook, Instagram lúc nào thì up không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa. Thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền", ngôi sao làng nhạc tâm sự.

Bảo Thy lộ vòng 2 to tướng, có vẻ đã mang bầu sau 7 tháng kết hôn-8Bảo Thy lộ vòng 2 to tướng, có vẻ đã mang bầu sau 7 tháng kết hôn-9Bảo Thy lộ vòng 2 to tướng, có vẻ đã mang bầu sau 7 tháng kết hôn-10Bảo Thy lộ vòng 2 to tướng, có vẻ đã mang bầu sau 7 tháng kết hôn-11
Bảo Thy sống hạnh phúc bên chồng đại gia.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-vuong-nghi-an-mang-thai-con-dau-long-n-229261.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất