Bất chấp án xử nặng, dàn mỹ nhân Việt này vẫn đến đấu trường nhan sắc theo dạng thi chui

Nguyễn Thị Thành, Mai Ngô, Cao Thùy Linh... đã phải nhận án phạt hành chính nặng tay cho hành vi tự ý lên đường thi sắc đẹp quốc tế.

Nguyễn Thị Thành - Miss Eco International 2017

Sau khi bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam, người đẹp Nguyễn Thị Thành vẫn tự ý lên đường sang Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017.

Tại cuộc thi này, chân dài gốc Bắc Ninh đoạt được danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc cùng 4 thành tích phụ: Á hậu 2 - Hoa hậu Thể thao, Á hậu 2 - Trang phục Eco, Top 15 Hoa hậu Áo tắm và Top 10 Hoa hậu Tài năng.
 


Nguyễn Thị Thành đoạt giải Á hậu 3 - Miss Eco International 2017.
 

Mặc dù đã đưa ra lý lẽ đi thi với tư cách thí sinh tự do, song Nguyễn Thị Thành vẫn không thoát khỏi án phạt từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Trở về sau cuộc thi, cô cùng quản lý của mình đã nhanh chóng lên Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM để giải trình về hành vi thi chui.

Theo đó, Nguyễn Thị Thành bị phạt 22,5 triệu đồng vì hành vi tự ý thi sắc đẹp quốc tế, còn quản lý của người đẹp này bị phạt 35 triệu đồng cho tội tiếp tay.

Mai Ngô - Asia's Next Top Model 2016

Trước khi tham gia The Face mùa đầu tiên và đoạt được ngôi vị Á quân, chân dài Mai Ngô từng thử sức tại Asia's Next Top Model 2016. Cô là chân dài gốc Việt đầu tiên dám thể hiện cá tính của mình tại đấu trường này, song gây ra không ít tranh cãi trong dư luận.
 


Mai Ngô quát thí sinh Next Top châu Á hãy quen với lối sống của mình.
 

Tuy nhiên không những không đi sâu được tại cuộc thi này, Mai Ngô còn phải lĩnh ngay án phạt khi trở về nước với hành vi thi chui. Sau 3 lần nhận thư mời nhưng không lên Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM giải trình, nữ người mẫu phải nhận mức phạt 22,5 triệu đồng và bị cấm diễn trong một thời gian.

Oanh Yến - Miss PanContinental International 2015

Chưa kip tận hưởng niềm vui chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015, người đẹp Oanh Yến đã bị Cục nghệ thuật Biểu diễn "sờ gáy". Theo đó, cô phải đối diện với án phạt 30 triệu đồng cho hành vi thi chui.
 


Oanh Yến đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015.
 

Mặc dù đã nhận được quyết định xử phạt từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, song Oanh Yến nhất quyết không hợp tác. Cô khẳng định không quen biết Cục NTBD, và cũng không có tiền để nộp phạt.

"Tôi sống cuộc đời của riêng tôi và tôi đi đâu, làm gì là việc của tôi... Không ai nuôi tôi một ngày, không ai cho tôi tiền để đi chơi... sao lại đòi phạt tôi", Oanh Yến đanh thép đáp trả.

Từ chối nộp phạt, Oanh Yến bị đại diện cơ quan chức năng cho biết sẽ không công nhận danh hiệu và cấm diễn. Nửa tháng sau ồn ào này, cô tuyên bố phá sản và rút khỏi showbiz với số nợ lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Lâm Thùy Anh - Miss Global Beauty Queen 2015

Năm 2015, chân dài Lâm Thùy Anh tham dự cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Hoàn cầu tại Hàn Quốc và đạt giải Á hậu 4. Tuy nhiên vì đi thi không xin phép cơ quan chức năng nên người mẫu họ Lâm cũng phải nhận án phạt hành chính lên tới 22,5 triệu đồng.
 


Lâm Thùy Anh thi chui và bị phạt 22.5 triệu đồng.
 

Diệu Linh - Miss Tourism International 2014

Không được cơ quan chức năng cấp phép, người mẫu Diệu Linh vẫn tự ý lên đường sang Malaysia dự thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014. Tại cuộc thi này, cô đoạt được tới hai giải phụ là Hoa hậu Đông Nam Á và Quốc phục đẹp nhất.
 


Diệu Linh đoạt giải phụ Hoa hậu Đông Nam Á 2014.
 

Trái với sự chậm trễ của Mai Ngô và Oanh Yến, Diệu Linh chủ động liên lạc với cơ quan chức năng để giải trình vụ việc ngay sau khi về nước. Cô chấp hành nghiêm chỉnh án phạt hành chính 22,5 triệu đồng và hứa hẹn sẽ không bao giờ để xảy ra sự việc tương tự.

Cao Thuỳ Linh - Miss Grand International 2014

Cuối năm 2014, người đẹp Cao Thùy Linh gây chú ý khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ở Thái Lan. Không lọt vào bất cứ top nào tại cuộc thi, song "mẫu nữ khỏa thân bên ngựa" vẫn kịp gây ấn tượng khi giành được giải phụ Quốc phục đẹp nhất.
 


Cao Thùy Linh tại cuộc thi Miss Grand International 2014.
 

Trở về nước, chân dài họ Cao đã phải nhận mức phạt hành chính cao nhất - 30 triệu đồng - trong khung xử phạt thi chui. Mặc dù rất buồn bã xong cô vẫn chấp hành đóng phạt cho cơ quan chức năng.

Phan Hoàng Thu - Miss Tourism International 2013

Chưa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép, song chân dài Phan Hoàng Thu vẫn tự ý lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2013. Tại cuộc thi, cô lọt được tới top 6 chung cuộc, đồng thời đoạt giải phụ Hoa hậu Đông Nam Á.
 


"Người đẹp thi chui" Phan Hoàng Thu.
 

Chia sẻ về hành vi thi chui, Phan Hoàng Thu cho biết vì thời gian quá gấp gáp nên không kịp xin giấy phép của cơ quan chức năng. Cô phải chấp hành lệnh xử phạt 15 triệu đồng cho sai sót của mình. 

Quế Vân - Miss Vietnam World 2013

Chưa kịp tận hưởng niềm vui trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2013, "người đẹp thị phi" Quế Vân đã phải lĩnh ngay mức phạt hành chính 15 triệu đồng từ cơ quan chức năng vì đi thi không xin phép.

Ngoài ra, Quế Vân còn vướng phải lùm xùm mua giải tại cuộc thi này. Sau cuộc thi, danh hiệu Á hậu của người đẹp cũng dần đi vào quên lãng.
 


Quế Vân bị phạt 15 triệu đồng cho hành vi thi chui sắc đẹp quốc tế.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-chap-an-xu-nang-dan-my-nhan-viet-nay-van-den-dau-truong-nhan-sac-theo-dang-thi-chui-n-117879.html

Oanh Yến Cao Thùy Linh Nguyễn Thị Thành thi chui Quế Vân Mai Ngô

Tin tức mới nhất