Bất chấp có người đôi nam nữ vẫn thản nhiên làm chuyện ấy, dân tình đồng loạt bày tỏ chán chẳng buồn nói

Thể hiện tình cảm nơi công cộng là quyền tự do của mỗi người. Nhưng nếu vượt quá giới hạn thì việc đó trở nên phản cảm.

Dù xuất hiện rất nhiều và nhận phải vô số chỉ trích song tình trạng các cặp đôi vô tư ân ái nơi công cộng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền cảnh nóng của một đôi bạn trẻ.

Trong ảnh, chàng trai vừa hôn lại có hành đồng sờ soạng lên người bạn gái tại một quán nước. Mặc cho bàn trước có người đang ngồi song hành động nhạy cảm đó vẫn không được dừng lại.

Bất chấp có người đôi nam nữ vẫn thản nhiên làm chuyện ấy, dân tình đồng loạt bày tỏ chán chẳng buồn nói-1
Hình ảnh ghi lại cảnh tượng nhạy cảm của cặp đôi khiến người nhìn nhức mắt.

Khoảnh khắc ngay khi xuất hiện đã nhận về rất nhiều bình luận. Phần đa bày tỏ ngán ngẩm, chán chẳng buồn nói vì đã phải chứng kiến rất nhiều. Số khác lại phản đối hành động phát tán hình ảnh nhạy cảm của chủ nhân bài đăng.

Thể hiện tình cảm nơi công cộng là quyền tự do của mỗi người. Nhưng nếu vượt quá giới hạn và làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh thì việc thể hiện đó trở thành hành vi không thể chấp nhận được. Ở một số nơi, hành động này còn được coi là phạm pháp, trái với thuần phong mỹ tục.


Sóng Gió
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-nam-nu-dien-canh-nong-noi-cong-cong-khien-ai-cung-soc-n-194167.html

hình ảnh phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất